LMHT: Tuyển thủ Shenfire của Dire Wolves bị cấm thi đấu 2 trận tại CKTG 2018

28/09/2018 11:13 GMT+7

Anh chàng này đã thể hiện thái độ không tốt khi đang luyện tập tại máy chủ Hàn Quốc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đội trưởng và đồng thời cũng là tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Dire Wolves, Shern “Shernfire” Tai, sẽ bị vắng mặt trong 2 trận đấu tại giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại. Án phạt này đến từ việc Shernfire đã có thái độ không tốt cũng như sử dụng ngôn ngữ nhạy cảm khi đang tập luyện tại máy chủ Hàn Quốc.

Theo đó, Riot Games đã công bố án phạt của mình đối với tuyển thủ này ngay trên tại trang chủ LoLesports của mình. Khi Riot nhận thấy có một tuyển thủ Dire Wolves bị khá nhiều người chơi báo cáo 18 trong tổng số 165 trận đấu xếp hạng. Trong đó, anh ta đã nhận 5 báo cáo của người chơi khác vì “AFK” trong 3 trận đấu khác nhau. Thậm chí Shernfire còn liên tục sử dụng những từ ngữ nhạy cảm để lăng mạ các người chơi khác trong trận đấu của mình.

Thế nên ban tổ chức đã công bố án phạt vì những hành vi không đúng đắn của mình khi đang đấu xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc. Trước đó, anh đã bị cấm 2 tuần thi đấu vào tháng 1 năm nay bởi vì thái độ tốt tại máy chủ Hàn Quốc trước khi chuẩn bị thi đấu cho giải Oceanic Pro Leauge.

Ngoài việc bị cấm thi đấu 2 trận tại CKTG 2018, Shernfire cũng bị phạt khoảng 47 triệu đồng (2.000 USD). Và để thay thế vị trí còn trống, tuyển thủ Toby “UDYSOF” Horne sẽ tạm thi đấu giúp anh trong 2 trận đấu đầu tiên.

Theo lịch thi đấu, Dire Wolves sẽ tham dự Vòng Khởi Động vào ngày 1.10 khi đối đầu với Infinity Esports. Tiếp đó, họ sẽ đối đầu với Edward Gaming. Và tất nhiên Shernfire đều sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.