LMHT: Ước có bạn gái, game thủ được thỏa mãn ngay tại sân đấu của SofM

29/08/2016 18:02 GMT+7

Ngoài thất bại đau đớn của Sofm và đồng đội, vòng loại giải Liên Minh Huyền Thoại khu vực LPL 2016 còn chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Sau 2 ngày thi đấu, Vòng Loại Khu Vực LPL đã kết thúc với xuất tham dự Chung Kết Thế Giới (CKTG) Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) 2016 thuộc về I May. Hãy cùng Thanh Niên Game đến với những sự kiện bên lề đáng chú ý nhất của giải đấu trong bài viết này.

Quản lý của Snake eSports bật khóc

Vẻ mặt cực kì mệt mỏi của Flandre sau gần 12 tiếng thi đấu căng thẳng

Trải qua 10 ván đấu căng thẳng, các thành viên Snake eSports đành rời sân khấu đầy tiếc nuối. Sau khi hạ gục Vici Gaming, sự căng thẳng được nhân đôi khi các thành viên đối đầu với World Elite. Cả 2 đội đã có màn rượt đuổi tỉ số rất suýt sao, tuy nhiên sự mệt mỏi sau gần 12 tiếng thi đấu cộng với việc bị đối phương bắt bài đã khiến SofM cùng đồng đội để thua ván đấu thứ 5 một cách chóng vánh.

Cao "Zouwu" Yo, quản lý Snake eSports, vội che giọt những nước mắt ấm ức

Các thành viên của Snake eSports không (hoặc vẫn chưa) khóc ngay tại sân khấu, thế nhưng người quản lý của cả đội đã bật khóc trong lúc dẫn các thành viên rời sân vận động. Chắc có lẽ Cao “Zouwu” Yu - quản lý của Snake eSports - bật khóc vì thấu hiểu được sự cố gắng hết mình của các thành viên. Vuột mất chiếc vé đi CKTG, thế nhưng SofM cùng đồng đội đã chiến đấu hết sức đến giây phút cuối cùng và điều này được thể hiện thông qua giọt nước mắt ấm ức của Zouwu.

Ban tổ chức tặng "bạn gái" cho game thủ

Danh sách những người may mắn được BTC cung cấp điều ước

Nhằm chào mừng sinh nhật 5 năm LMHT được phát hành tại Trung Quốc, ban tổ chức (BTC) đã thu thập và hoàn thành mong ước của 10 game thủ may mắn nhất trên toàn quốc. Một số người chơi có yêu cầu khá đơn giản như sở hữu tất cả những trang phục Siêu Phẩm, trang phục LeBlanc, trang phục hiếm, bàn phím cơ cho đến laptop chơi game.

Bộ trang phục thuộc chủ đề Valentine

Tuy nhiên, trong đó có một game thủ với điều ước “có một không hai” là muốn bạn gái. Tất nhiên BTC không thể hoàn thành điều ước này, nhưng vẫn rất “chịu chơi” và đề nghị cung cấp toàn bộ trang phục thuộc chủ đề Valentine (bao gồm Ashe, Annie, Varus, Orianna, Sona, Vayne, ...).

Khán giả bị đuổi khỏi sân vận động

Bình luận viên Rusty đăng hình quang cảnh sân vận động tại ván đấu thứ 5

Froskurin, bình luận viên LPL tiếng anh, giải thích sân vận động bị đóng cửa nhưng ván đấu vẫn được tiếp diễn

Khi trận đấu giữa Snake eSports và World Elite đang tới hồi gay cấn khi phải thi đấu tới ván thứ 5 mới phân định thắng thua, thì khán giả bị buộc rời khỏi Sân Vận Động Quốc Tế Quảng Châu. Theo như giải thích từ những chia sẻ từ các bình luận viên trên Twitter, sân vận động buộc phải đóng cửa trước 10 giờ tối. Và theo như giải thích của ban tổ chức, thành phố Quảng Châu cấm việc tụ tập đông người sau 10 giờ 20.

3 bình luận viên giải LPL từ trái sang phải: Zack "Rusty" Pye, Indiana "Froskurrin" Black và Matthew "Maxzzie" Stewart

Sau khi khán giả được mời ra về để đóng cửa sân vận động, trận đấu vẫn tiếp tục sau 30 phút nghỉ ngơi cũng như dọn sạch sân vận động. Dù đã được nghỉ 30 phút, nhưng đáng tiếc SofM cùng đồng đội vẫn không thể giành chiến thắng trước World Elite.

Jay Chou tham gia showmatch

Danh sách những người nổi tiếng tham gia trận showmatch

Song song với những sự kiện khác, Vòng Loại Khu Vực LPL còn có thêm chương trình thi đấu giao lưu giữa những người nổi tiếng Trung Quốc và Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, đội Trung Quốc có sự góp mặt của nam ca sỹ, diễn viên nổi tiếng Châu Kiệt Luân (Jay Chou).

[mecloud]GjoQ7eD4fx[/mecloud]

Ván 1

[mecloud]biv1Ceb6uP[/mecloud]

Ván 2

Ngoài sự nghiệp ca hát, trước đây Châu Kiệt Luân đã mua lại đội tuyển Taipei Assassins và đổi tên thành J Team và thi đấu tại giải LMS (khu vực Đài Loan). Có thể thấy rằng khả năng thi đấu của ngôi sao nhạc pop người Đài Loan trong Liên Minh Huyền Thoại cũng chả khá tốt khi điều khiển Warwick đi rừng, dù rằng được đối phương chăm sóc rất kỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.