LMHT và FIFA online 3 lên sóng HTV Thể thao

20/06/2014 22:15 GMT+7

Bắt đầu từ chiều ngày 21.6.2014, kênh HTV Thể thao sẽ truyền hình trực tiếp các giải đấu thể thao điện tử của hai game Liên minh huyền thoại và FIFA Online 3.

Ngày 20.6.2014, công ty Vietnam Esports đã đưa ra một thông tin làm nức lòng các game thủ đam mê eSports và game thủ Việt Nam nói chung. Đó là việc công bố chương trình truyền hình trực tiếp các giải đấu Liên minh huyền thoại (LMHT) và FIFA online 3, hợp tác cùng kênh HTV Thể thao, trực thuộc Đài truyền hình TP.HCM (HTV). 

LMHT và FIFA online 3 lên sóng HTV Thể thao

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 21.6.2014, HTV Thể thao sẽ phát sóng các giải đấu Garena Premier League (GPL)Dell Championship Serie A (DCS A) của game LMHT; cùng giải Super League của game FIFA online 3. Các giải đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trong khung giờ 15-18 giờ các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật hàng tuần. 

Lịch phát sóng các giải thể thao điện tử hiện tại như sau:

  • 15-18 giờ các ngày thứ Tư, Năm, Sáu: giải quốc tế GPL.
  • 15-17 giờ các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật: các giải nội địa Super League (15-16 giờ) và DCS A (16-17 giờ). 

Ngày thứ Bảy 21.6.2014 sẽ là ngày đầu tiên các giải eSports này lên sóng HTV Thể thao.

LMHT và FIFA online 3 lên sóng HTV Thể thao

(Ảnh: Truyenhinhanvienhd)

Phát biểu về sự kiện này, đại diện Vietnam Esports, ông Nguyễn Hoàng Vinh (Trưởng bộ phận VETV), cho biết đây là bước phát triển mới cho nền thể thao điện tử của Việt Nam. Trong khi đó, đại diện HTV, bà Nguyễn Thanh Mai (Phó ban Thể thao) chia sẻ HTV thấy có trách nhiệm tuyên truyền và quảng bá thể thao điện tử đến giới trẻ nước nhà.

Clip giới thiệu về sự hợp tác giữa Vietnam Esports và HTV Thể thao.

Hiện tại, kênh HTV Thể thao chỉ có thể được xem qua các hệ thống truyền hình cáp HTVC, K+ và HCATV (Truyền hình cáp Hà Nội).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.