LMHT: Varus, Zed, Talon khóc thét vì Áo Choàng Bóng Tối bị giảm sức mạnh

Việt Thông
Việt Thông
26/02/2017 13:30 GMT+7

Song song đó, Meddler cũng chia sẻ thêm về việc đang phải cân bằng 3 vị tướng Quinn, Talon và Ashe vì quá mạnh trong thời điểm hiện tại.

Phiên bản 7.5 đã cập bến máy chủ thử nghiệm PBE được vài ngày và đã nhận được thay đổi khá nhiều về trang bị, tướng hay điểm then chốt. Thế nên, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot Games - đã chia sẻ và giải thích những thay đổi mới trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Kết Sắt Đá

Như các bạn đã biết, điểm then chốt Liên Kết Sắt Đá vừa được làm lại tại máy chủ thử nghiệm. Thay vì nhận được 4% khả năng giảm sát thương, giờ đây người chơi tăng điểm này sẽ nhận được 5% máu tối đa cộng thêm. Song song đó, nếu người chơi sử dụng chiêu thức có hiệu ứng khống chế cứng giúp đồng đội tấn công mục tiêu đó sẽ nhận hồi máu (tính theo lượng máu tối đa của bạn). Theo giải thích của Meddler thì điều này sẽ giúp người chơi không những đỡ đòn tốt (lượng máu tăng thêm theo %), mà còn bảo vệ đồng đội tốt hơn.

Quinn, Talon và Ashe

Riot Games đang thử nghiệm giảm sức mạnh Quinn và Talon trên máy chủ thử nghiệm song song với việc Kiếm Ma Youmuu, Áo Choàng Bóng Tối và Điểm Bổ Trợ đã bị giảm sức mạnh. Meddler chia sẻ rằng các tướng này vẫn quá mạnh và sẽ cần sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc rằng điều này có thật sự cần thiết tại thời điểm này hay không, nên có lẽ họ sẽ thay đổi tại 7.5, nhưng sau đó mới cho ra mắt tại phiên bản 7.6.

Đối với Ashe, Riot Games vẫn còn lưỡng lự rằng liệu giảm sức mạnh chiêu Ưng Tiễn (E) là cần thiết trong lúc này hay không. Điều này sẽ được thử nghiệm, cân đo và nếu cần thiết thì những thay đổi sẽ được áp dụng ngay ở 7.5.

Chế độ Luyện Tập

Hiện tại có khá nhiều phản hồi về lỗi của chế độ Luyện Tập. Ví dụ như có một số chiêu thức sẽ trở nên cực kì lỗi trong chế độ này, vì nó không được thiết kế để phù hợp với việc được giảm thời gian hồi chiêu nhanh như thế. Dù rằng việc sửa lỗi này là khá vô nghĩa, vì trong những trường hợp thực tế trong đấu thường sẽ không xảy ra. Do đó, Meddler đã chia sẻ rằng đây chỉ là một lỗi khiến chế độ Luyện Tập trở nên kì cục hơn mà thôi, và quyết định cải thiện những lỗi khác có thể ảnh hưởng đến trò chơi hơn.

Hotfix tại phiên bản 7.4

Riot Games vừa cập nhật một vài chỉnh sửa nhỏ cho phiên bản 7.4 mà người chơi có thể không để ý. Ví dụ như trang bị Áo Choàng Bóng Đêm bị giảm sát thương từ 60 còn 55 và thời gian hồi chiêu tăng từ 30 lên 45 giây. Vì vậy sẽ có khá nhiều vị tướng đang ưa chuộng trang bị này như Zed, Varus, Talon, ... sẽ cần phải lưu ý tại phiên bản mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.