LMHT: Vayne trở lại vị trí Xạ Thủ với sức mạnh mới của chiêu cuối

16/09/2017 16:29 GMT+7

Theo đó, chiêu cuối sẽ tăng thêm thời gian của chiêu cuối khoảng vài giây mỗi khi hỗ trợ hoặc hạ gục tướng địch trong lúc Giờ Khắc Cuối Cùng (R) vẫn còn đang trong thời gian kích hoạt.

Khoảng 1 tháng trước đây, Vayne đã được cập nhật khá nhiều tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Lần cập nhật đó chủ yếu thay đổi Nhào Lộn (Q), Mũi Tên Bạc (W), Giờ Khắc Cuối Cùng (R). Tuy nhiên không lâu sau đó những thay đổi này đã bị trả lại khiến cho những người yêu thích Vayne có hơi thất vọng.

Và tới phiên bản 7.19, Riot Games đã mang trở lại những thay đổi của Vayne vào máy chủ PBE. Nhưng lần này đã đượcc thay đổi khá nhiều so với trước đây.

Chiêu R được thay đổi tại máy chủ PBE trước đây sở hữu khả năng hồi máu rất bá đạo

Đầu tiên, sự khác biệt nhiều nhất đến từ chiêu R. Tại lần làm lại trước đó, kĩ năng này có thêm 2 hiệu ứng mới, đó là hồi lượng máu khá lớn (dựa theo máu tối đa của mục tiêu) mỗi khi hỗ trợ hoặc hạ gục một tướng địch khi chiêu R đang trong thời gian kích hoạt. Nhờ đó, "kẻ đi săn tướng đỡ đòn" này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Và hiệu ứng thứ 2 là tăng thêm thời gian của chiêu cuối khoảng vài giây mỗi khi hỗ trợ hoặc hạ gục tướng địch.

Tuy nhiên lần cập nhật sau này, có lẽ Riot Games cảm thấy hiệu ứng đầu tiên có phần bá đạo nên họ đã xóa đi. Nhưng thay vào đó đã giữ lại hiệu ứng thứ 2 khi tăng thêm thời gian của Giờ Khắc Cuối Cùng (R) mỗi khi hỗ trợ hoặc hạ gục tướng địch.

Còn đối với Nhào Lộn (Q), chiêu thức này sẽ gây thêm lượng lớn sát thương theo mỗi cấp độ. Tại cấp độ cuối cùng, Q sẽ được tăng thêm sát thương dựa theo 70% SLTV của Vayne, tăng thêm 20% so với ban đầu. Tuy nhiên chiêu thức này sẽ ngăn không cho Vayne bắn chí mạng nữa.

Và thay đổi cuối cùng là Mũi Tên Bạc (W). Sát thương chuẩn bị giảm đi đôi chút từ 6-12% còn 4-12%. Còn sát thương chuẩn tối thiểu thay đổi từ 40-120 lên tới 50-110. Theo đó, giai đoạn đầu trận của Vayne đã được cải thiện một cách đáng kể để có thể trao đổi chiêu thức với đối phương hiệu quả hơn.

Theo những thay đổi kể trên, có vẻ như Vayne bị giảm sức mạnh không ít, nhất là chiêu W. Tuy nhiên khi đánh giá tổng thể, cộng với việc tăng sức mạnh cho chiêu cuối thì đây vẫn là thay đổi có lời. Với lượng sát thương tăng thêm khi R được kéo dài, cô nàng chuyên săn tướng đỡ đòn trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ trở lại và nguy hiểm hơn xưa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.