LMHT: VED tạm thời đóng Vòng Quay May Mắn để cập nhật tính năng mới

19/04/2016 16:05 GMT+7

Liệu tính năng mới nào sẽ được VED cập nhật trong thời gian tới ?

Sáng nay, nhiều game thủ Việt 'thót tim' vì bất ngờ game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) bị xóa khỏi ứng dụng GAS trên các thiết bị di động vào 10h sáng nay. Bởi lẽ, VQMM (Vòng Quay May Mắn) trên GAS mang lại cho người chơi khá nhiều vật phẩm trong game LMHT hoàn toàn miễn phí từ tướng, trang phục cho đến mắt cắm...

Trước đây, sau khi dừng Thử Thách Liên Minh một cách đột ngột, Gas đã chuột lỗi với game thủ.

Ngoài VQMM, GAS còn có nhiều tính năng hỗ trợ người chơi có thể check lịch sử đấu game LMHT (LOL Assist) hay nhận được những phần quà miễn phí FO3, Chiến Cơ Huyền Thoại, Chiến Dịch Huyền Thoại.

Mục LMHT đã không còn từ lúc 10g sáng ngày 19.04

Ngay lập tức, Thanh Niên Game đã liên lạc với đại diện của nhà phát hành VED (tiền thân là Garena) và nhận được câu trả lời như sau: "Hiện nay GAS cần phải tạm đóng VQMM trò LMHT để nâng cấp một số tính năng mới cũng như cải thiện thêm."

Vì vậy game thủ không cần phải lo lắng, chức năng này sẽ sớm hoạt động trở lại sau khi VED nâng cấp và cải thiện xong. Mặc dù hiện tại vẫn chưa biết rằng tính năng mới là gì, nhưng chắc chắn nhà phát hành VED sẽ tiếp tục mở lại VQMM dành cho game thủ Việt. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về GAS trong những phần tin sau, các bạn nhớ đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.