LMHT: Vel'koz ngày càng gần chiến trường công lý

12/02/2014 09:06 GMT+7

Có thể nói Riot Games luôn biết cách kích thích tính hiếu kỳ của cộng đồng, cha đẻ của Liên minh huyền thoại cũng thể hiện sự tinh tế của mình qua việc lồng ghép các chi tiết một cách cực kỳ khéo léo.

Như Thanh Niên Game (TNG) đã đưa tin từ trước về việc Vị tướng tiếp theo trong Liên minh huyền thoại sẽ đến từ Hư Không, đến hôm nay Vel’koz ngày càng đến gần với chúng ta hơn bao giờ hết.

Cùng hàng loạt những bằng chứng mà TNG đã đề cập trước đó, một số game thủ còn tinh ý phát hiện hình ảnh những chiếc vòi của Vel’koz xuất hiện trong trang phục "Kassadin Ngày xưa". Liệu có phải đây là kẻ đã kéo Kassadin vào Hư Không, khiến hắn trở thành một sát thủ đáng sợ như ngày hôm nay?

Những chiếc vòi lôi kéo Kassadin vào thế giới Hư không (Ảnh: Riot Games)

Chưa dừng lại ở đó, có vẻ những nhà phát triển Liên minh huyền thoại còn muốn mở rộng cốt truyện của Vel’Koz lên nhiều lần. Vài game thủ đã nhận thấy mối quan hệ của Vel’koz với vùng Vực Gió Hú và tất nhiên với cả chủ nhân của nó: Lissandra.

Nếu như hình ảnh Lissandra dưới sàn đã trở nên rõ ràng, thì biểu tượng con mắt trên đầu Lissandra cùng con mắt màu tím trên chiếc cổng lại rất tương đồng với những gì chúng ta nhận định về Vel’Koz hiện nay. Thậm chí là trong những câu nói của Lissandra cũng phần nào tiết lộ xuất xứ không rõ ràng của những Người canh gác đầu tiên.

Biểu tượng con mắt của Vel’Koz xuất hiện trên cánh cổng

Trên bức khắc chân dung của Lissandra, phía trên là con mắt

Rìa bản đồ cũng xuất hiện

Vel’Koz sẽ đóng vai trò gì trong thế giới Hư Không? Hay là Người canh gác mà Lissandra nhắc đến? Điều này quả thật rất thú vị, chúng ta hãy cùng chờ đến thời điểm vị tướng này chính thức được ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.