LMHT: Vì gặp lỗi, Sion trở thành tượng đài bất tử tại đường trên

01/03/2018 11:12 GMT+7

Hiện tại, hắn ta đang nằm trong top những tướng mạnh nhất tại vị trí đường trên trong đấu thường lẫn đấu chuyên nghiệp.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sion đã luôn là một trong những tướng cực mạnh tại vị trí đường trên trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên theo như chia sẻ của Meddler, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại, thì hắn ta mạnh như vậy vì một vài lỗi.

Mọi chuyện bắt đầu từ phiên bản 8.3 khi Riot Games nói rằng có một vài lỗi khiến Sion trở nên cực kì ưa chuộng tại đường trên. Những lỗi này khiến lính bị đá bởi chiêu E trở thành bất tử, thời gian hồi chiêu của chiêu Q được hồi lại nếu hắn ta hủy bỏ giữa chừng hay thậm chí chiêu W cũng gặp một số vấn đề với nội tại khi nhận thêm máu vĩnh viễn. Để giải quyết lỗi của chiêu E, các nhà phát triển đã ‘làm lại’ chiêu này từ đầu, nhưng lúc này nó lại phát sinh lỗi khác.

Hiện tại theo như Meddler, diện tích ảnh hưởng của lính bị đá đi rộng hơn bình thường, giúp Sion bỗng dưng mạnh hơn trước. Lỗi này sẽ được sửa lại tại phiên bản 8.5, thế nhưng liệu nó có thể giảm bớt sự xuất hiện của Sion tại đường trên hay không?

Câu trả lời là không. Cơ bản trong những phiên bản trước đó là 7.24 và 8.2, Sion liên tục tăng giảm tỉ lệ thắng từ 51 tới 53%. Với tỉ lệ thắng này, hắn ta luôn nằm trong top 10 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Bắc Mỹ. Và khi phiên bản 8.3 cập bến, tỉ lệ thắng của gã khổng lồ này vượt lên 54%.

Thậm chí tại giải đấu LPL và LCK cũng có rất nhiều đội tuyển ưa chuộng vị tướng này vì khả năng trụ đường cực tốt. Đó là chưa kể chỉ cần sắm được một vài trang bị cơ bản, Sion trở thành một ‘bao cát’ giúp đồng đội đứng sau thoải mái tấn công cũng như cung cấp những hiệu ứng khống chế rất khó chịu. Chính vì vậy chỉ bằng việc giải quyết lỗi kể trên cũng khó có thể nào giảm bớt sự hiện hiện của Sion trong đấu trường công lý.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.