LMHT: Vị tướng sắp ra mắt sắp tới sẽ là một xạ thủ 'liều ăn nhiều'

06/02/2018 06:40 GMT+7

Nhưng có một điểm cần lưu ý đó là vị tướng này có khả năng lao lên tiền tuyến một cách khá hiệu quả.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi thông báo rằng Akali sẽ là lọt vào trong danh sách những tướng được làm lại, Riot Games cũng tiếp tục giới thiệu thêm 1 vị tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, vị tướng này sẽ thuộc vị trí xạ thủ. Có lẽ điều này cũng hợp lý mà thôi, vì vị xạ thủ được ra mắt gần đây nhất là Xayah đã là cách đây 10 tháng (cuối tháng 4.2017). Chưa kể đây cũng là một vị trí chủ lực trong đội hình nên đây sẽ là thời điểm thích hợp để chuẩn bị ra mắt vị tướng tiếp theo.

Không chỉ tiết lộ vị trí, Riot Games còn giới thiệu về lối chơi của tướng tiếp theo. Theo đó, đây sẽ là xạ thủ ‘liều ăn nhiều’, tương tự như Vayne. Ngoài ra tướng mới còn có khả năng lao ‘quẩy’ khá nhiệt trên tiền tuyến chứ không giống như những người ‘đồng nghiệp’ khác.

Có vẻ như điều này sẽ là một thử thách dành cho những người chơi xạ thủ chuyên núp đằng sau dàn tướng đỡ đòn để gây sát thương. Vì nếu không lao vào đội hình đối thủ thì các bạn sẽ không thể tận dụng được hết thế mạnh của vị tướng này. Nhưng nếu không biết lao vào đúng thời điểm hay đúng vị trí thì khả năng cao bạn sẽ ‘bốc hơi’ một cách nhanh chóng trước khi đồng đội có thể lao lên hỗ trợ.

Theo dự đoán, có lẽ ít nhất khoảng 1 tháng sau vị tướng xạ thủ mới sẽ được giới thiệu chi tiết hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.