LMHT: Vị tướng tiếp theo sẽ là hỗ trợ?

18/04/2014 11:30 GMT+7

Cách đây vài giờ, Riot Games đã tung ra đoạn phim nói về cuộc phim lưu tìm... kẹo của chú Poro bé nhỏ xinh xắn, nhưng dụng ý thật của hãng game này chính là giới thiệu vị tướng mới có tên là Braum.

Cuộc phiêu lưu của Poro. (Clip: VETV)

Lúc cuộc giao tranh nảy lửa ở vùng đất băng giá - Freljord đang nổ ra, Poro (xuất hiện trong bản đồ "Vực Gió Hú") mải mê kiếm kẹo và suýt phải lên thiên đường trước trận mưa tên thì một vị tướng xuất hiện che chắn cho chú Poro đáng yêu của chúng ta.

LMHT: Vị tướng tiếp theo sẽ là hỗ trợ?

Theo trang chủ của Liên minh huyền thoại (LMHT) Bắc Mỹ thì tên của vị tướng này có thể là Braum vì chữ này nằm ở phần "Tagged With".

LMHT: Vị tướng tiếp theo sẽ là hỗ trợ?

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game thì có thể Braum xuất phát từ ý tưởng của một thành viên trên diễn đàn LMHT Bắc Mỹ có biệt danh là OrbitalDropKick, nhân vật gốc của anh ta có tên là Angus (có thể là biểu tượng đầu linh vật chúng ta thấy Braum đeo ở đai quần).

LMHT: Vị tướng tiếp theo sẽ là hỗ trợ?

Sau đó, anh ta làm một tác phẩm hài nói về việc các tướng hỗ trợ hiện tại đều là nữ hoặc tính cách là... nữ, đưa ra ý tưởng tướng hỗ trợ chuẩn "man" đầu tiên và thỉnh cầu Riot hãy tạo ra Angus để người chơi có nhiều lựa chọn hơn.

LMHT: Vị tướng tiếp theo sẽ là hỗ trợ?

Angus - Nguồn gốc của Braum? (Ảnh: OrbitalDropKick)

Vậy Braum sẽ là tướng đỡ đòn hay hỗ trợ? Chúng ta hãy cùng chờ xem Riot sẽ mang đến bất ngờ gì cho người chơi LMHT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.