LMHT: Vừa mở miệng chê đồng đội 'như hạch', Mata đã có được Uzi

16/05/2016 14:00 GMT+7

Sau khi Mata lên tiếng chê đường dưới yếu, ban lãnh đạo Royal Never Give Up đã lập tức vung tiền mua xạ thủ mà anh cảm thấy ưng ý nhất: Uzi.

Sau thất bại 1-3 trước SK Telecom T1 tại bán kết MSI 2016, Mata, tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Royal Never Give Up (RNG) đã nói rằng đường dưới của đội tuyển này quá yếu. Và đội hình mà Mata cảm thấy hài lòng nhất sẽ là Looper đường trên, mlxg đi rừng, xiaohu đường giữa và Uzi xạ thủ.

[mecloud]e5Kg1hYx3l[/mecloud]

Uzi chính thức là người của Royal Never Give Up.

Chỉ vài ngày sau khi Mata chê đường dưới yếu, ban lãnh đạo của Royal Never Give Up đã ngay lập tức vung tiền để chiêu mộ xạ thủ mà tuyển thủ này cảm thấy hài lòng nhất từ tay của Newbee (trước đây là Qiao Gu Reapers). Trước đây, Uzi từng thi đấu từng thi đấu cho Royal Club, Star Horn Royal Club và hai lần góp mặt tại trận chung kết thế giới nhưng thất bại trước SK Telecom T1 tại chung kết thế giới mùa ba và Samsung White tại Chung kết thế giới Mùa 4..

LMHT: Mata chê đường dưới yếu, RGN vung tiền chiêu mộ Uzi

Uzi là xạ thủ được Mata đánh giá cao nhất tại Trung Quốc.

Sau này, Uzi chuyển sang thi đấu cho Oh My God và Qiao Gu Reapers nhưng không đạt được thành tích nào đáng kể như hồi còn thi đấu cho Royal Club và Star Horn Royal Club. Đây có lẽ cũng là một trong những nguyên nhân khiến Uzi chia tay Newbee chuyển sang Royal Never Give Up.

[mecloud]wHXSrqqGbl[/mecloud]

Những pha xử lý thần thánh của Uzi tại chung kết thế giới 2014

Theo một số tin đồn thì Mata đang nằm trong tầm ngắm của SK Telecom T1 với mong muốn nâng cao sức mạnh tại LCK Mùa Hè 2016 cũng như chung kết thế giới diễn vào cuối năm nay. Huấn luyện viên trưởng của SK Telecom T1, Choi "L.i.E.S" Byoung-hoon, từng thừa nhận anh rất muốn chiêu mộ Mata. Còn về phía Mata, anh cũng từng nhiều lần khẳng định nếu có trở lại Hàn Quốc thì đội tuyển duy nhất mà anh muốn đầu quân là SK Telecom T1.

[mecloud]lHx6akAOJq[/mecloud]

Những pha xử lý tinh tế của Mata tại ván 3 trong trận bán kết MSI 2016 với SKT T1.

Mặc dù vậy, việc Mata rời khỏi Trung Quốc trong năm nay dường như là bất khả thi bởi hợp đồng của tuyển thủ này với Royal Never Give Up vẫn còn hiệu lực. Thêm nữa, ban lãnh đạo Royal Never Give Up cũng rất "cưng chiều" Mata khi chiêu mộ Uzi ngay sau khi tuyển thủ này chê đường dưới yếu.

LMHT: Mata chê đường dưới yếu, RGN vung tiền chiêu mộ Uzi

Có được xạ thủ ưng ý, dễ gì Mata trở lại Hàn Quốc.

Đội hình thi đấu hiện tại của Royal Never Give Up:

  • Đường trên: Yan "LetMe" Jun-Ze
  • Đường trên: Jang "Looper" Hyeong-seok
  • Đi rừng: Choi "inSec" In-seok
  • Đi rừng: Liu "mlxg" Shi-yu
  • Đường giữa: Zhou "Sask" Yi-Xiang
  • Đường giữa: Li "xiaohu" Yuan-Hao
  • Xạ thủ: Zhu "NaMei" Jia-Wen
  • Xạ thủ: Jian "Uzi" Zi-Hao
  • Xạ thủ: Wang "wuxx" Cheng
  • Hỗ trợ: Le "Leyn" Yi
  • Hỗ trợ: Cho "Mata" Se-hyeong

Có thể nói đây là đội hình mạnh nhất từng có của một đội tuyển Trung Quốc kể từ sau khi lãnh nhận thất bại muối mặt tại Siêu Sao Đại Chiến Thượng Hải 2013. Với việc có tới ba xạ thủ nổi tiếng thế giới như Uzi (hai lần Á Quân Thế giới), Namei (người được coi là truyền nhân của Weixiao) và Wuxx, hi vọng Mata sẽ cảm thấy 'hài lòng" trong những giải đấu tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.