LMHT: Warwick sẽ được làm lại theo đúng nghĩa Ma Sói

07/06/2016 08:00 GMT+7

Reav3, Giám đốc Sản phẩm tại Riot Games, đã hé lộ nhiều thông tin liên quan đến kế hoạch làm lại tướng trong năm 2017 và cho rằng Warwick có tiềm năng để phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói.

Cách đây vài ngày, Reav3, Giám đốc Sản phẩm tại Riot Games, đã hé lộ nhiều thông tin liên quan đến kế hoạch làm lại tướng trong năm 2017 thông qua phần trao đổi với cộng đồng trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ. Dưới đây là tổng hợp của Thanh Niên Game về phần trao đổi giữa Reav3 với các game thủ LMHT. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

LMHT: Warwick có tiềm năng phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói

- Anh có thể chia sẻ về các tướng sẽ được làm lại trong năm tới không?

Tất nhiên rồi! Mặc dù chưa chắc chắn lắm nhưng các tướng đang được chúng tôi ưu tiên ở thời điểm hiện tại là Galio, Swain, Urgot, Cho'Gath, Irelia, Evelynn, Mordekaiser, Pantheon, Rammus, Dr. Mundo, Nunu và Akali. Rõ ràng là chúng tôi không thể làm lại hết các tướng trong danh sách này có có thể sẽ có những tướng mới được thêm vào.

LMHT: Warwick có tiềm năng phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói

- Swain sẽ được làm lại cả phần ngoại hình là lối chơi chứ?

Swain đang nằm trong danh sách ưu tiên. Tôi nghĩ hắn đang không hoạt động tốt lắm ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Warwick có tiềm năng phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói

- Vậy còn Aatrox thì sao?

Tôi đã đề cập việc này trước đây nhưng Aatrox có lẽ sẽ phù hợp hơn cho cho đợt cập nhật kế tiếp sau khi chúng tôi nâng cấp ngoại hình của hắn. Có thể sẽ thực hiện khi chúng tôi chỉnh sửa nhóm Driver.

LMHT: Warwick có tiềm năng phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói

- Kế hoạch thống nhất tộc Yordle vẫn đang được tiến hành chứ? Tristana, Poppy và Heimer đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và trở nên phổ biến sau khi được làm lại, vậy Teemo, Corki, Veigar, Kennen và Rumble thì sao?

Một ngày nào đó, chúng tôi sẽ hoàn tất việc này. Corki và Kennen đang được lên kế hoạch chỉnh sửa ngoại hình trong vòng 2 năm tới. Một số tướng từng rất tốt giờ đã trở nên "cổ lỗ sĩ" hơn. Vì vậy, thật khó nói tướng nào sẽ có mặt trong danh sách chỉnh sửa trong 3 - 4 năm tới.

LMHT: Warwick có tiềm năng phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói

Chất lượng hình ảnh hay yếu tố gì sẽ quyết định việc làm lại. Ví dụ, nhóm phát triển trang phục từng chia sẻ rất khó để làm trang phục với bộ kĩ năng cũ, vì vậy họ cố gắng tránh xa các tướng này. Đặc biệt là với Evelynn, Galio, Urgot, Mordekaiser. Hầu hết các tướng khác đều có trang phục mới rồi.

Đó chắc là chắc chắn là một trong những yếu tố để quyết định làm lại. Chúng tôi thường nhìn vào nhiều yếu tố khi tiến hành chỉnh sửa toàn diện một tướng nào đó. Chất lượng hình ảnh, chất lượng cốt truyện, chất lượng thiết kế và phản hồi của người chơi là các yếu tố quyết định cho việc này. Người chơi sẽ thực hiện các khảo sát của chúng tôi. Chúng tôi có kết quả các bản khảo sát trên toàn cầu về danh sách các tướng mà game thủ muốn làm lại nhất.

Chúng tôi vừa đưa thêm "nguyên mẫu tiềm năng" vào danh sách này. Warwick là một ví dụ điển hình, bộ kĩ năng của hắn không quá tệ như Urgot hay Swain, nhưng hắn có tiềm năng được cải tiến và phát triển theo nguyên mẫu "Ma Sói" (Werewolf). Irelia cũng là trường hợp tương tự.

LMHT: Warwick có tiềm năng phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói

Các anh có kế hoạch nào tăng tốc độ làm lại tướng không?

Tôi nghĩ các bạn đã thấy chúng tôi tăng tốc độ làm lại tướng trong thời gian gần đây. Khoảng cách giữa đợt cập nhật Poppy và Taric đã ngắn hơn các đợt cập nhật trước đó. Ryze và Warwick hiện đang nằm trong danh sách các "bệnh nhân" chuẩn bị được đưa lên "bàn mổ".

LMHT: Warwick có tiềm năng phát triển theo nguyên mẫu Ma Sói

Vậy là sẽ có 4 tướng được làm lại trong năm nay? Liệu số tướng làm lại có được tăng lên trong năm tới?

Chúng tôi cũng chưa chắc chắn rằng sẽ có 4 tướng được làm lại trong năm nay. Có thể nhiều hơn, có thể ít hơn. Mỗi tướng có tốc độ làm lại khác nhau. Chẳng hạn như Yorick với khả năng triệu hồi ma sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với Gangplank hay Ryze.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.