LMHT: Warwick trở thành 'cỗ máy săn mồi' hiệu quả nhờ bộ chiêu thức mới

11/01/2017 11:00 GMT+7

Theo đó, kĩ năng cuối của Warwick có thể giúp hắn tiếp cận mục tiêu từ khoảng cách cực xa.

Sau khi cho ra mắt đoạn video ngắn giới thiệu Warwick, sáng sớm nay Riot Games đã cập nhật ngay phiên bản 7.2 tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, trong đó có cả Warwick được làm lại.

Dây xích đã đứt! Quái thú đã tự do!

Bằng những bước chân gấp gáp trên con phố lát đá của Zaun, con mồi bị Warwick săn đuổi đang tuyệt vọng bỏ chạy. Mùi máu lơ lửng giữa không trung, dẫn lối cho quái thú tìm đến họ. Mọi nỗ lực trốn tránh đều vô ích. Một đám lông vấy máu vụt đến như chớp nhoáng, Warwick tấn công, và mục tiêu của hắn gục ngã trong nháy mắt. Một mục tiêu đã bị hạ, và danh sách vẫn còn dài.

Kĩ năng

Nội tại Đói Khát

Đòn đánh cơ bản của Warwick gây thêm sát thương phép. Nếu Warwick còn dưới 50% máu, khả năng gây thêm sát thương sẽ hồi máu lượng tương đương cho hắn. Nếu Warwick còn dưới 25% máu, khả năng gây thêm sát thương sẽ hồi máu lại gấp 3 lần.

Cắn Xé (Q)

Warwick lao tới và cắn nạn nhân, hồi máu bằng một phần sát thương gây ra. Nếu giữ phím Q và nhắm vào mục tiêu sẽ khiến Warwick gây sát thương và nhảy tới phía sau họ.

Mùi Máu (W)

Nội tại:

Những tướng địch còn ít hơn nữa thanh máu sẽ để lại một vệt máu trên toàn bản đồ dẫn tới họ, và bị dính Mùi Máu. Warwick được tăng tốc độ đánh lên những mục tiêu có Mùi Máu và tăng mạnh tốc chạy ngoài giao tranh khi di chuyển về phía mục tiêu. Tốc độ đánh sẽ tăng lên gấp 3 lên những mục tiêu cực kì thấp máu. Tốc độ đánh tăng thêm cũng có tác dụng lên lính rừng.

Kích hoạt:

Tướng gần nhất sẽ bị dính hiệu ứng Mùi Máu, thậm chí họ đang đầy máu. Mùi Máu có thời gian hồi chiêu lâu, nhưng lại hồi chiêu nhanh gấp đôi nếu không có mục tiêu nào bị săn đuổi.

Gào Thét (E)

Warwick giảm sát thương gánh chịu trong thời gian ngắn. Khi hết tác dụng, hoặc kích hoạt một lần nữa, sẽ khiến kẻ địch gần đó bị dính hiệu ứng hoảng sợ bỏ chạy.

Khóa Chết (R)

Warwick nhảy theo hướng chỉ định và áp chế tướng địch đầu tiên tông phải, gây sát thương và hiệu ứng trên đòn đánh trong suốt thời gian tác dụng. Tầm nhảy sẽ tăng xa dựa theo tốc chạy của Warwick, và hắn được hồi máu bằng tất cả sát thương gây ra trong lúc sử dụng Khóa Chết. Warwick được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế trong lúc nhảy.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin khác liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.