LMHT: WildTurtle chính thức chia tay Team SoloMid

08/12/2015 07:51 GMT+7

Việc Wildturtle rời Team SoloMid đã được dự báo trước nhưng điều này vẫn khiến các fan của đội tuyển Bắc Mỹ cảm thấy ngổn ngang.

Team SoloMid hiện đang sở hữu xạ thủ hay nhất Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ thời điểm hiện tại - Doublelift, nên việc WildTurtle ra đi đã được dự báo trước. Tuy phải rời đội nhưng WildTurtle hành xử vô cùng chuyên nghiệp, không một lời nào ca thán. Thay vào đó, anh chỉ cám ơn Team SoloMid, các đồng đội cũng như Reginald về quảng thời gian 3 năm cùng sát cánh.

Lời chia tay từ WildTurtle

WildTurtle tên thật là Jason Tran, sinh ngày 2.9.1995. Jason khởi nghiệp ở vị trí đường trên trước khi chơi xạ thủ. Anh chàng từng có thời gian chơi cho Cloud9 trong 4 tháng trước khi chuyển sang Team SoloMid vào tháng 2.2013. Biệt danh WildTurtle được Jason nghĩ ra khi đang xem... hai chú rùa chọi nhau và anh chàng cũng từng thể hiện sự 'wild' (hoang dã) của mình bằng việc Tốc BIến vào trong căn cứ địch chỉ để lấy được một mạng.

[mecloud]fIXBDecuAS[/mecloud]

Một thời "trẻ trâu" của WildTurtle

Hiện chưa rõ đích đến tiếp theo của WildTurtle. Nhiều người cho rằng anh sẽ đến Counter Logic Gaming nhưng chưa có thông tin chính thức về việc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.