LMHT: Xà Nữ Cassiopeia rò rỉ chiêu thức mới, bá đạo hơn xưa

26/03/2016 13:22 GMT+7

Cassiopeia, "Medusa" của Liên Minh Huyền Thoại sắp trở lại Đấu Trường Công Lý thường xuyên hơn nhờ bộ kĩ năng được làm lại cực kì mạnh mẽ.

Riot Games đã đề cập trước đó về việc nâng cấp 6 tướng pháp sư trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Và mới đây, những thông tin về bộ kĩ năng mới của 1 trong 6 vị tướng là Xà Nữ Cassiopeia đã bị rò rỉ trên diễn đàn Reddit.

Cassiopeia đã được Riot Games chỉnh sửa nhiều lần nhưng kết quả đạt được vẫn không có quá nhiều thay đổi. Với meta hiện tại, trong những kèo đối đầu với các pháp sư khác thì Xà Nữ hoàn toàn "không có cửa" bởi độ cơ động kém và dễ "bốc hơi" nếu gặp các tướng kiểu lao vào bên địch. Có vẻ như với những chiêu thức mới, Riot Games mong muốn biến Cassiopeia thành một mẫu pháp sư có kĩ năng độc lập, gây nhiều sát thương và sử dụng kĩ năng liên tục trong giao tranh.

[mecloud]YwwegH8Rln[/mecloud]

  • Nội tại (mới) - Cassiopeia có tốc độ di chuyển tăng dần theo mỗi cấp độ, nhưng cô không thể mua... giày.

LMHT: Xà Nữ Cassiopeia rò rỉ chiêu thức mới, bá đạo hơn xưa

Cassiopeia không thể mua giày nữa, nghe cũng khá hợp lý vì rắn thì chỗ đâu mà xỏ giày

  • Q - Sau một khoảng thời gian ngắn, Cassiopeia phun độc vào một khu vực, tăng tốc độ di chuyển nếu cô phun độc trúng tướng địch.
  • W (mới) - Cassiopeia phóng thích những đám mây độc, gây sát thương và làm chậm những kẻ địch đi qua đó. Kẻ địch trúng phải mây độc sẽ không thể dùng các kỹ năng di chuyển (tốc biến, lướt, dịch chuyển...). Có thể kể đến chiêu E của Lucian hay E của Ezreal v.v.

LMHT: Xà Nữ Cassiopeia rò rỉ chiêu thức mới, bá đạo hơn xưa

  • E (mới) - Cassiopeia tung ra một đòn đánh gây thêm sát thương lên kẻ địch đang trúng độc và hồi máu dựa trên % sát thương gây ra. Nếu đòn đánh này giết được kẻ địch, Cassiopeia sẽ hồi lại một lượng mana.
  • R - Cassiopeia chiếu năng lượng từ đôi mắt, làm choáng kẻ địch trước mặt đang nhìn về phía Xà Nữ, và làm chậm kẻ địch nào đang quay lưng về phía ả.

LMHT: Xà Nữ Cassiopeia rò rỉ chiêu thức mới, bá đạo hơn xưa

Như vậy, theo thông tin rò rỉ này thì Cassiopeia sẽ sở hữu nội tại mới cùng 2 chiêu thức W và E hoàn toàn mới. Chiêu cuối làm nên tên tuổi của cô vẫn được giữ lại như Riot Games đã làm tương tự với vị tướng Shen.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật về Cassiopeia và các vị tướng của LMHT để gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.