LMHT: Xuất hiện 'thánh cày rank' leo lên Cao Thủ trong 9 ngày

21/06/2016 13:00 GMT+7

Lại xuất hiện thêm một 'thánh cày rank' Liên Minh Huyền Thoại...

Cách đây vài ngày, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại ở Bắc Mỹ đã gây bất ngờ lớn cho cộng đồng game thủ trên Reddit với thành tích leo hạng Cao Thủ trong vòng 9 ngày với một tài khoản mới toanh. Ngày 10.6.2016, anh chàng này lập một tài khoản Liên Minh Huyền Thoại mới có tên là Revenge Returns và dự tính đạt tới bậc Cao Thủ trong vòng 1 tuần.

LMHT: Lộ diện cao thủ leo hạng Cao Thủ chỉ trong 9 ngày

Chân dung cao thủ leo hạng Cao Thủ máy chủ Bắc Mỹ trong 9 ngày.

Tuy nhiên, hành trình leo lên bậc cao thủ của Revenge Returns bị chậm hơn dự kiến. Cụ thể, anh chàng này đã phải mất 9 ngày để leo tới bậc Cao Thủ tại máy chủ Bắc Mỹ.

LMHT: Lộ diện cao thủ leo hạng Cao Thủ chỉ trong 9 ngày

LMHT: Lộ diện cao thủ leo hạng Cao Thủ chỉ trong 9 ngày

Theo dự kiến ban đầu thì anh chàng này bị chậm 2 ngày.

Theo thống kê từ op.gg, Revenge Returns leo hạng Cao Thủ chỉ với 6 tướng gồm Yasuo, Riven, Veigar, LeBlanc và Ryze. Ba tướng được Revenge Returns chơi nhiều nhất là Yasuo (tỉ lệ thắng 86%), Riven (tỉ lệ thắng 71%) và Veigar (tỉ lệ thắng là 82%).

LMHT: Lộ diện cao thủ leo hạng Cao Thủ chỉ trong 9 ngày

Thống kê thành tích của Revenge Returns.

Mặc dù thành tích leo lên bậc Cao Thủ của Revenge Returns trong vòng 9 ngày là rất xuất sắc. Tuy nhiên, nếu so với "thánh cày thuê" Dopa đứng đầu bảng xếp hạng Thách Đấu máy chủ Trung Quốc trong vòng 1 tháng hay cậu bé 17 tuổi Cuzz đứng đầu bảng xếp hạng Thách Đấu tại máy chủ Trung Quốc trong vòng 10 ngày thì Revenge Returns vẫn còn "non và xanh" lắm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.