LMHT: Xuất hiện lỗi Kha'Zix bay khắp thế giới

17/04/2015 12:53 GMT+7

Hôm qua (16.4), cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khá hoang mang khi một đoạn clip đăng tải trên Youtube cho thấy lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến trận đấu.

Cụ thể, người chơi AFK.Kooler sử dụng Kha'Zix có thể thực hiện những pha biến ảo vô cùng khó hiểu. Anh ta ở đường trên sau đó xuất hiện ở đường dưới chỉ trong tíc tắc hay từ rồng bay lên khu bụi cỏ ở trụ hai đường trên. Độc giả có thể xem rõ ràng hơn ở đoạn clip bên dưới.


Hiện chưa rõ người chơi này khai thác lỗi của game hay sử dụng phần mềm hack để thực hiện hành vi trên. Theo người viết, AFK.Kooler đã khai thác lỗi để có thể tăng khoảng cách Nhảy lên cực xa. Tuy nhiên đây chỉ là phán đoán, chúng ta sẽ phải đợi những người có trách nhiệm vào cuộc và tìm hiểu về sự việc này.

Đây là trường hợp đầu tiên xuất hiện lỗi Kha'Zix chu du khắp thế giới, các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại ở khu vực khác (như Bắc Mỹ, châu Âu) chưa thấy người chơi thông báo trường hợp tương tự. Thanh Niên Game sẽ liên hệ với nhà phát hành Vietnam Esports để làm rõ sự việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.