LMHT: Xuất hiện tin đồn OMG ngược đãi Uzi

29/07/2015 08:54 GMT+7

Do Uzi không được lòng thế lực đen của OMG nên phải ngồi dự bị và rời khỏi đội trong tức tưởi.

Trên Reddit, thành viên 'mr_delphi' đã lập một chủ đề nói về việc OMG đang là đội bị căm phẫn nhất tại Trung Quốc và Uzi có khả năng ngồi dự bị mòn mỏi đến 3 năm... Nguyên nhân của sự việc nằm ở Cool, người đi đường giữa hiện tại của OMG. Cool được biết đến như một trong những pháp sư đường giữa hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc và đằng sau cánh gà, anh cũng là một thể lực bất khả xâm phạm. Có lẽ vì thế, Fan của OMG gọi anh bằng biệt danh Hoàng Đế Cool.

Cool, thế lực đen ở OMG? (Ảnh: LPL)

Quay lại câu chuyện hậu trường, theo tin đồn cho biết, OMG muốn tuyển người đi đường giữa dự bị nhưng Cool đã gạt phăng chuyện này và kết quả là OMG không có vị trí đó. Nhìn vào đội hình hiện tại của OMG, chúng ta thấy họ chỉ họ có 2 xạ thủ dự bị, 2 hỗ trợ dự bị, 2 đi rừng dự bị và 1 đường trên dự bị. Điều này như củng cố thêm về tin đồn trên.

Vài tuần trước, Cool than phiền về Uzi trên kênh stream và kết quả thế nào? Uzi ngồi dự bị, bao gồm cả trận OMG thua bạc ngược 0-22 trước Edward Gaming của PawnDeft. Nhưng Uzi vẫn không được trở lại mà tiếp tục ngồi dự bị, dẫn đến những xích mích ở trong nội bộ không thể hàn gắn. Bản thân Uzi cũng không được lòng các thành viên trong đội, Lovelin vốn là cạ cứng của Cool, còn Amazing thích đánh cặp cùng North hơn.


Chung kết Demacia Cup Hè 2015, OMG để thua ván thứ 3 trước EDG với tỉ số 0-22

Cũng theo mr_delphi, hiện Uzi đã rời khỏi "đại bản doanh" của OMG và tuyên bố sẽ không chơi cho đội game này nữa, đồng thời bỏ theo dõi các thành viên OMG trên mạng xã hội. Có thể trong vài ngày tới anh sẽ chính thức chuyển sang một đội khác, như Invictus Gaming hoặc Vici Gaming.

Uzi hồi còn khoác áo Star Horn Royal Club (Ảnh: Riot Games)

Nếu như đây là sự thật, Uzi quả là tuyển thủ "nhọ" nhất thế giới. Được xem như một trong những xạ thủ hay nhất thế giới nhưng bỏ lỡ chức vô địch thế giới sau hai trận chung kết vốn dĩ có thể xem như một tấn bi kịch, bây giờ anh tiếp tục bỏ lỡ Chung kết Thế giới do những vấn đề khác. Chưa rõ thực hư sự việc thế nào nhưng một chủ đề được lập trên Reddit sẽ thu hút được sự ủng hộ từ cộng đồng và khi Riot Games thấy, có lẽ họ sẽ không làm ngơ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.