LMHT: 'Yasuo gank team 20GG' sẽ khóc ròng vì chỉnh sửa sắp tới của Riot Games

20/10/2016 20:00 GMT+7

Cụ thể, Yasuo sẽ được cập nhật lại loạt hành động tấn công nhằm khiến các trang phục có đòn tấn công đồng bộ hơn.

Sau khi nhận được một số phản hồi về loạt hành động tấn công của Yasuo cơ bản không thật sự chính xác cho lắm, Riot Games đã đưa ra một số chỉnh sửa tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 6.22.

Cụ thể hơn, Riot Games nhận ra rằng, loạt hành động tấn công của trang phục Siêu Phẩm Yasuo trông rõ ràng hơn và đúng khung hình. Khiến những người chơi sử dụng Yasuo Siêu Phẩm cảm nhận việc thanh kiếm chạm vào mục tiêu tốt hơn, từ đó có hành động hủy bỏ chiêu thức chính xác hơn nhưng vẫn gây sát thương lên mục tiêu. Vì vậy nhà phát triển cố gắng chỉnh sửa lại sao cho các trang phục có loạt hành động tấn công trùng khớp nhau, nhằm tạo trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

[mecloud]E3DZ0d4kN0[/mecloud]

Đối với sự thay đổi này, có lẽ những người chơi ưa thích Yasuo sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Vì thông thường, họ đã quen với loạt hành động tấn công thường của vị tướng này để tận dụng khả năng hủy bỏ chiêu và lùi lại đúng lúc nhưng vẫn gây sát thương. Nhưng sau khi bị thay đổi loạt hành động tấn công, điều này sẽ khiến người chơi phong cách “Yasuo gank team 20 GG” đôi lúc gây thiếu sát thương vì không quen với loạt hành động mới sẽ 'kêu trời’ vì đã để đối phương còn vài giọt máu chạy thoát.

Thế nhưng đối với những người chơi không thường xuyên sử dụng Yasuo như những người chơi kể trên thì đây lại là một điều có lợi, vì họ không quá quen thuộc với loạt hành động tấn công cũ nên không bị ảnh hưởng gì cả. Hơn thế nữa, việc loạt hành động tấn công mới được chỉnh sửa lại hợp lý hơn khiến họ có cảm giác tốt hơn khi sử dụng tất cả các loại trang phục của Yasuo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.