LMHT: YellowStar chính thức rời Fnatic để đến Team SoloMid

02/12/2015 08:16 GMT+7

Đúng như những lời đồn đoán gần đây, việc YellowStar rời Fnatic vừa trở thành sự thật sau thông cáo chính thức từ Fnatic.

Sau vài thông tin hé lộ, cuối cùng Bora 'YellowStar' Kim cũng đã chính thức rời khỏi đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Fnatic. Sự việc xảy ra một ngày sau "sự cố" lộ tên YellowStar trên cửa hàng bán đồ lưu niệm của Team SoloMid. Đây thật sự là một tin không vui đối với fan của Fnatic khi họ mất đến ba anh tài ngay sau Chung kết Thế giới và một lần nữa phải đi tìm bộ khung mới cho LCS châu Âu mùa Xuân 2016.

LMHT: YellowStar chính thức rời Fnatic, Rekkles sẽ làm gì ?

YellowStar chia sẻ về quyết định ra đi của mình: "Huni và Reignover rời đội, đẩy tôi vào tình thế khó một lần nữa: xây dựng một đội mới hoặc xem xét những lựa chọn khác. Tôi biết điều này chẳng mấy vui vẻ nhưng sau khi xem xét kỹ càng, tôi có cơ hội gia nhập một đội tuyển ở Bắc Mỹ phù hợp với mình và trải nghiệm một cuộc sống mới, môi trường mới. Vì vậy, tôi quyết định gia nhập LCS Bắc Mỹ ở mùa 2016.

Cuối cùng, tôi thành thật cám ơn mọi người, những người tôi đã gặp và cùng làm việc, từ đồng đội cho đến những thành viên liên quan trong tổ chức Fnatic cũng như những fan đã ủng hộ tôi trong bao năm qua. Tôi hi vọng các bạn sẽ hiểu và tiếp tục ủng hộ tôi!"

LMHT: YellowStar chính thức rời Fnatic, Rekkles sẽ làm gì ?

Rõ ràng, việc Huni và Reignover rời Fnatic đã đánh một đòn tâm lý khá lớn vào YellowStar khi công sức anh xây dựng đội tuyển suốt một năm qua đã trở thành công cốc và buộc phải bắt đầu lại từ con số không. Vì vậy, quyết định đến Bắc Mỹ là một lựa chọn an toàn hơn cho hỗ trợ số 1 châu Âu.

Hiện Team SoloMid chưa đưa thông tin chính thức về việc YellowStar gia nhập đội, nhưng với việc đội tuyển Bắc Mỹ để lộ tên anh chàng này trên cửa hàng lưu niệm cũng như YellowStar gia nhập LCS Bắc Mỹ 2016 là dấu hiệu cho thấy Team SoloMid sẽ sở hữu cặp bài trùng đáng sợ nhất Bắc Mỹ trong thời gian tới: Doublelift và YellowStar.

[mecloud]aecbhrl5ju[/mecloud]

Tuyển tập đỉnh cao của YellowStar

Vấn đề lớn nhất Reginald cần giải quyết chính là chuyển giao quyền ra quyết định từ Bjergsen qua YellowStar. Chúng ta đều thấy rõ tài năng cũng như khả năng lãnh đạo của Bora trong suốt mùa 2015. Chính anh là người xây dựng lại Fnatic và đưa đội tuyển này lọt vào bán kết Chung kết Thế giới mùa 2016. Hi vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được thấy một Team SoloMid mạnh mẽ, đủ khả năng chinh phục thế giới chứ không phải một hình ảnh tương tự như Elements - đội tuyển vừa tan rã.

Về Fnatic, đội tuyển Thụy Điển sẽ giữ lại Febiven và Rekkles làm hai hạt nhân chính cho đội trong mùa 2016. Các vị trí khác sẽ được tuyển mộ trước khi giải mùa Xuân 2016 bắt đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.