LMHT: Yorick 2.0 'mất suất' ở Chung Kết Thế Giới 2016 vì quá mạnh

07/09/2016 12:00 GMT+7

Ngoài ra, tiêu điểm tướng của Yorick trong bài viết này sẽ giúp người chơi làm quen vị tướng này nhanh chóng hơn.

Hầu hết mọi người đã biết rằng Yorick sẽ xuất hiện tại phiên bản 6.18. Thế nhưng một người chơi trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại đã hỏi rằng liệu vị tướng này có chắc chắn xuất hiện trong phiên bản này hay không. Chỉ vài tiếng sau, Meddler (trưởng nhóm thiết kế lối chơi) đã chia sẻ như sau: “Chắc chắn Yorick làm lại sẽ xuất hiện tại 6.18, thế nhưng sẽ không được sử dụng tại Chung Kết Thế Giới."

Theo thông báo của Riot Games từ trước, Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2016 sẽ được thi đấu tại phiên bản 6.18. Nhưng giải đấu quan trọng này lại bắt đầu từ ngày 29.9, chỉ còn 1 tháng chắc chắn các đội tuyển chuyên nghiệp sẽ khó mà bắt kịp xu hướng bao gồm cách sử dụng cũng như đối phó với Yorick làm lại một cách ổn thỏa nhất. Điều này sẽ ảnh hưởng đến phong độ cũng như thực lực của các đội tại CKTG, do đó, Riot buộc phải đưa gã đào mộ này vào danh sách cấm.

Bên cạnh đó, theo đánh giá của cộng đồng, Yorick sau khi được làm lại có giai đoạn đi đường hợp lý hơn so với xưa kia. Trước đây, đối phương hầu như khó có thể có thể tay đôi với Yorick, nhưng giờ đây nếu Yorick sử dụng chiêu thức không chính xác sẽ khiến vị tướng này phải trả giá. Tuy nhiên khi trận đấu được kéo dài, Kẻ Đào Mộ này lại thiên về khả năng đẩy đường cực tốt với Trinh Nữ được triệu hồi từ chiêu R. Nếu sử dụng một cách hợp lý, Yorick sẽ gây rất nhiều khó khăn lên đối phương bằng những pha đẩy đường mạnh mẽ và chớp nhoáng.

[mecloud]pLn3wgajvg[/mecloud]

Theo như thông báo từ trang chủ, phiên bản 6.18 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ cập bến tại các máy chủ lớn (Bắc Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, ...) vào ngày 8.9. Vì vậy Riot Games vừa cho ra mắt video tiêu điểm tướng giới thiệu bộ chiêu thức cơ bản cũng như hướng dẫn cách chơi Yorick một cách chi tiết nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.