LMHT: Zed trở thành đại gia nhờ lỗi trong phiên bản 5.13

11/07/2015 08:15 GMT+7

Lỗi mới xuất hiện trong phiên bản 5.13 khiến Zed kiếm tiền và lên kinh nghiệm "như hack" trong Liên Minh Huyền Thoại.

Zed "nhặt vàng" và "hít kinh nghiệm" từ không khí

Zed thành đại gia nhờ lỗi trong phiên bản 5.13

Phiên bản 5.13 với sự ra mắt của Tahm Kench vừa được cập nhật ở máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ ít ngày thì đã xuất hiện không ít lỗi lớn nhỏ. Mới đây, người chơi còn phát hiện ra một lỗi vô cùng nghiêm trọng biến Zed thành một đại gia với khả năng "nhặt vàng" và "hít kinh nghiệm" từ không khí. 


Ta có thể thấy trong clip thỉnh thoảng Zed lại được cộng vàng liên tục một cách vô cớ. Cụ thể cách thức gây lỗi và nguyên lý hoạt động của nó thì vẫn chưa có một ai tìm ra. Nhiều người cho rằng lỗi này có liên quan đến sự tương tác của Zed với Tahm Kench

Zed thành đại gia nhờ lỗi trong phiên bản 5.13

Vàng từ không khí cứ thế liên tục rơi vào túi Zed

Một số khác cho rằng Zed được nhận vàng và kinh nghiệm từ tất cả những đơn vị lính bị tiêu diệt trên bản đồ. Tuy nhiên điều này có lẽ chỉ đúng một phần vì có những lúc trên bản đồ không có đơn vị lính nào bị tiêu diệt mà Zed vẫn được cộng vàng, và lượng vàng được cộng liên tiếp cố định ở mức 65 vàng không phải là mức mà việc tiêu diệt lính có thể đem lại ở thời điểm đó.

Zed thành đại gia nhờ lỗi trong phiên bản 5.13

Mới phút thứ 14 mà Zed đã đạt đến cấp 17 nhờ hít kinh nghiệm từ không khí

Sau khi người chơi phát hiện ra lỗi của Zed, Riot Games đã nhanh chóng khóa vị tướng này và hiện đang tiến hành sửa lỗi. Vì vậy chúng ta có thể yên tâm là khi 5.13 về máy chủ Việt Nam, lỗi này sẽ không còn.

Zed thành đại gia nhờ lỗi trong phiên bản 5.13

Thông báo tạm khóa Zed để sửa lỗi của Riot Games

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.