LMHT: Zed và Hecarim sẽ trở lại đấu trường công lý trong phiên bản 7.17

16/08/2017 14:00 GMT+7

Dù trông sơ qua, chỉ số tăng sức mạnh chẳng đáng bao nhiêu nhưng bấy nhiêu đó cũng quá đủ để họ có thể ghiền nát mục tiêu chỉ trong tích tắc.

Tại phiên bản 7.17, trong danh sách tăng sức mạnh thì có 2 vị tướng đáng lưu ý nhất đó chính là Zed và Hecarim. Dù rằng chỉ số tăng sức mạnh không đáng kể nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến 2 vị tướng đã từng làm loạn Liên Minh Huyền Thoại trở lại đấu trường công lý.

Đầu tiên là Zed, hắn ta được tăng tốc độ ra đòn đánh một tí nhằm cung cấp thêm khả năng farm, đẩy đường cũng như trao đổi chiêu thức hiệu quả hơn trong những pha giao tranh dài hơi. Tuy nhiên đáng lưu ý nhất phải kể đến việc tăng sức mạnh của chiêu Phân Thân Bóng Tối (W).

Thời gian tồn tại của kĩ năng này được tăng từ 4,5 lên 5 giây. Dù rằng điều này trông có vẻ chẳng đáng bao nhiêu, thế nhưng thật ra chỉ với nửa giây thì một sát thủ nguy hiểm như Zed có thể làm được hàng tá chuyện. Ví dụ như có thể quay lại kết liễu mục tiêu, hoặc chạy thoát được tình huống đối thủ đang cố gắng kết liễu hắn ta trong giao tranh tổng.

Hoặc quan trọng hơn, nếu Zed sở hữu 40% khả năng giảm thời gian hồi chiêu thì có thể sử dụng Đường Kiếm Bóng Tối (E) 3 lần và Phi Tiêu Sắc Lẻm (Q) 2 lần. Rõ ràng nhờ đó lượng sát thương của hắn ta được tăng lên rất nhiều phải không nào? Vì vậy dù chỉ với 0,5 giây ngắn ngủi, Zed cũng đã nhận được rất nhiều lợi ít từ nó.

Trong khi đó đối với Hecarim, thời gian sử dụng chiêu thức Vó Ngựa Hủy Diệt (E) sẽ bị tạm dừng khi sử dụng Bóng Ma Kị Sĩ (R). Có nghĩa là Hecarim có thể tăng thêm thời gian sử dụng chiêu E nếu được kết hợp với chiêu cuối. Điều này sẽ khá có lợi cho Hecarim trong những tình huống truy đuổi.

Ngoài ra còn có một chỉnh sửa cần phải lưu ý khác, đó là thời gian gây hiệu ứng hoảng sợ sẽ tăng tối đa tới 1,5 giây nếu di chuyển với khoảng cách đủ xa. Dù chỉ được tăng thêm 0,5 giây hoảng sợ, nhưng điều này cũng đủ cung cấp cho hắn ta thêm thời gian để gây thêm sát thương lên con mồi. Tuy nhiên lúc này người chơi cần phải để ý kĩ hơn trong việc chạy tới khoảng cách tối đa mới tối ưu hóa hiệu quả của chiêu cuối.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.