LMHT: Ziggs được tăng sức mạnh "thổi bay" trụ trong phiên bản 6.9

15/04/2016 17:42 GMT+7

Sáng nay, Meddler, Trưởng nhóm Thiết kế Tướng của Riot Games, đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến việc chỉnh sửa Ziggs trong phiên bản 6.9.

Theo tin mới cập nhật, phiên bản 6.9 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ có nhiều thay đổi liên quan đến các tướng pháp sư, bao gồm cả Ziggs. Sáng nay, Andrei "Meddler" van Roon, Trưởng nhóm Thiết kế Tướng của Riot Games, đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến việc chỉnh sửa Ziggs trong phiên bản 6.9.

Cụ thể hơn, một cơ chế mới được thêm vào khiến cho Gói Thuốc Nổ (E) của Ziggs có khả năng kết liễu trụ dưới số % máu nhất định. Hiện tại, con số đang được thử nghiệm là 25%.

Ziggs có khả năng thổi bay trụ trong phiên bản 6.9

Cơ chế này này được nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại đánh giá sẽ khiến Ziggs trở nên cực kỳ "bá đạo" khi hắn kết hợp với Song Kiếm Tai Ương, bởi Chuyên Gia Chất Nổ vốn đã có khả năng dọn lính và bào trụ cực kỳ tốt. Cơ chế mới được cho là sẽ khiến Ziggs có khả năng "thổi bay" trụ của đối phương cực kỳ nhanh.

Tuy nhiên, Trưởng nhóm Thiết kế Tướng của Riot Games đã trấn an người chơi rằng cơ chế này sẽ không khiến Ziggs trở nên mất cân bằng. Meddler cho biết: "Chúng tôi đã thử giảm chỉ số xuống thấp hơn nhưng nó gần như không có tác dụng. Trụ trong điều kiện đó sẽ tèo trong vài giây, nên nó không đáng để Ziggs phải phí kĩ năng có thời gian hồi chiêu lâu/khống chế cứng duy nhất của mình".

Ziggs có khả năng thổi bay trụ trong phiên bản 6.9

Trước đây, Riot Games từng hé lộ lý do chỉnh sửa Ziggs là do Ziggs có thể làm trận đấu bế tắc khi đẩy lính liên tục và Chuyên Gia Chất Nổ không tách biệt với nhiều tướng pháp sư tầm xa khác. Riot Games kì vọng, sau khi chỉnh sửa Ziggs đảm nhiệm tốt vai trò chiến thuật và người chơi có lý do riêng để chọn hắn so với các pháp sư khác. Tất nhiên, việc chỉnh sửa này cũng phải hoàn thành mục tiêu giảm bớt sự bế tắc Ziggs mang lại trong trận đấu.

[mecloud]k66shWNTZx[/mecloud]

Được biết, bên cạnh Ziggs, Riot Games sẽ có nhiều chỉnh sửa liên quan đến các vị tướng khác như Malzahar, Cassiopeia, Zyra, Vladimir, Vel’Koz, Brand, Fiddlesticks, Veigar, Kennen, Xerath, Swain, Anivia, Viktor và Syndra. Các thông tin liên quan đến phiên bản 6.9 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.