LMHT: Zyra sẽ trở thành pháp sư đường giữa 'bá đạo' trong tương lai

29/03/2016 18:01 GMT+7

Riot Games sẽ cập nhật kĩ năng cho 6 vị tướng pháp sư trong thời gian tới và một trong số đó là cô nàng Gai Nổi Loạn - Zyra.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Zyra là pháp sư có khả năng đi đường giữa hoặc chơi hỗ trợ khá tốt. Điểm mạnh của Zyra là khả năng dồn sát thương và giữ chân đối thủ rất tốt. Là một tướng chống mở giao tranh hiệu quả nhưng Zyra lại khá yếu đuối.

LMHT: Zyra sẽ trở thành pháp sư đường giữa 'bá đạo' trong tương lai

Thật vậy, Zyra bị hạ gục rất nhanh và dễ dàng bốc hơi trong giao tranh. Do đó, với meta thiên về giao tranh như hiện tại, Gai Nổi Loạn không còn đất diễn. Chiêu cuối - Dây Gai của cô nàng cây cỏ này khá mạnh mẽ và rất được yêu thích, chiêu E- Rễ Cây cũng khá ổn; thế nhưng, Nội tại lại làm lu mờ đi bộ kỹ năng của cô.

Nội tại Gai Nổi Loạn khiến Zyra trở thành một pháp sư nhàm chán, khiến Zyra thụt lùi so với các pháp sư khác và làm mất đi sự thú vị khi chơi của game thủ. Riot Games muốn cân bằng Zyra trong 2 vai trò: pháp sư hỗ trợ và pháp sư đường giữa. Dĩ nhiên, chiêu thức gieo hạt giống sẽ được Riot Games giữ lại để không mất chất "cây cỏ" của Zyra.

LMHT: Zyra sẽ trở thành pháp sư đường giữa 'bá đạo' trong tương lai

Cụ thể, nhóm phát triển sẽ giữ lại khả năng bắt giữ và dồn sát thương kẻ địch của Zyra cùng với những chiêu thức làm nên một pháp sư thực vật. Điểm cần chỉnh sửa rõ ràng nhất là Nội tại của Zyra cũng như biến các mầm cây trở nên đa dạng hơn. Zyra sẽ vẫn giữ vai trò quan trọng trong việc chống mở giao tranh và chắc chắn nó sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

LMHT: Zyra sẽ trở thành pháp sư đường giữa 'bá đạo' trong tương lai

Lối đánh của Zyra sau khi chỉnh sửa nhìn chung vẫn xoay quanh những mầm cây để gây sát thương và tạo hiệu ứng khống chế để đóng giao tranh, bảo kê đồng đội một cách tốt nhất.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật về Zyra và các vị tướng của LMHT để gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.