Loạn Chiến Tam Quốc 'rối loạn' trong ngày ra mắt

09/05/2018 12:33 GMT+7

Không chơi được trên giả lập Bluestacks, không load được game, văng game liên tục,... là những lỗi mà game thủ Loạn Chiến Tam Quốc gặp phải trong ngày ra mắt.

Loạn Chiến Tam Quốc là game mobile đấu thẻ tướng có bối cảnh và cốt truyện Tam Quốc quen thuộc. Theo đó, trò chơi vẫn xoáy sâu vào thời kỳ loạn lạc nơi ba thế lực Ngụy - Thục - Ngô giao tranh nhằm giành quyền bá chủ, ngoài ra thì một số yếu tố siêu nhiên cũng được đưa vào trò chơi nhằm tăng thêm sự hấp dẫn. Sản phẩm này đã mở cửa tại Việt Nam vào hôm nay (9.5).

Lỗi thường gặp nhất là không load được dữ liệu và không thể cập nhật

Cũng giống các sản phẩm Tam Quốc khác, bước vào trò chơi, game thủ sẽ trở thành bậc chúa công hùng tài đại lược, xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, bành trướng lãnh thổ để trở thành bá chủ. Gameplay của Loạn Chiến Tam Quốc vẫn được xây dựng theo hướng vượt ải trảm tướng kết hợp trong những nhiệm vụ, đồng thời đây cũng là hành trình mà trò chơi mang tới cho các game thủ trong hành trình thống nhất giang sơn.

Tình trạng lỗi được nhiều game thủ phản ánh

Trong ngày ra mắt hôm nay, tình trạng của Loạn Chiến Tam Quốc khá giống với một chữ "loạn", bởi cộng đồng game thủ liên tục gặp phải những lỗi game trong quá trình trải nghiệm. Những lỗi này xảy ra theo kiểu nối đuôi nhau, từ việc đăng nhập khó khăn, cho tới việc không thể tải được tài nguyên trong game, sau đó khi đã khắc phục được bằng cách xóa game và download/cài đặt lại thì tiếp tục gặp phải tình trạng văng game khi đang chơi. Thậm chí các game thủ chơi Loạn Chiến Tam Quốc trên giả lập Bluestacks thì lại gặp tình trạng văng game liên tục, và đội ngũ vận hành trò chơi cũng không đưa ra được cách khắc phục nào ngoài việc khuyên game thủ nên thử với các phần mềm giả lập khác.

Phản ứng trước tình trạng này, cộng đồng game thủ tỏ ra khá chán nản và bức xúc. Trong khi một bộ phận người chơi quyết định "chia tay sớm bớt khổ đau", thì nhiều người chơi cho rằng Loạn Chiến Tam Quốc để xảy ra tình trạng này là do mở cửa chính thức mà không hề trải qua giai đoạn thử nghiệm, nên các lỗi như vậy mới có cơ hội phát sinh. Hi vọng nhà phát hành VTC Game sẽ sớm có các biện pháp khắc phục để Loạn Chiến Tam Quốc sớm hoạt động ổn định, đảm bảo trải nghiệm của cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.