Loạn Đấu Võ Lâm tặng giftcode cho game thủ Thanh Niên Game

17/03/2016 15:30 GMT+7

Sau 1 tuần ra mắt chính thức, Loạn Đấu Võ Lâm đã thu hút được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng game thủ, với 22 máy chủ được khai mở.

Loạn Đấu Võ Lâmlà gMO thuộc thể loại nhập vai/hành động, sở hữu đồ họa 3D khá chi tiết và ấn tượng. Game do "ông lớn mobile" SohaGame nắm giữ quyền phát hành, và đặc biệt, được phát triển bởi studio Việt là Hiker Games. Trước đó, bộ đôi này cũng đã từng ra mắt rất nhiều sản phẩm mobile mà gần đây nhất là Lục Đại Tông Sư.

loan dau vl

Ra mắt chính thức vào ngày 7.3 vừa qua, Loạn Đấu Võ Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ. Trò chơi hiện tại đã sở hữu 22 máy chủ, cùng cộng đồng game thủ tương đối sôi động. Nhân dịp tròn 1 tuần ra mắt, SohaGames đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho game thủ. Để nhận code, mời quý độc giả làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Loạn Đấu Võ Lâm, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.