Loạn Tam Giới 3D bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng App Store

10/11/2016 19:00 GMT+7

Loạn Tam Giới 3D - Sản phẩm hạng S của nhà sản xuất Kingsoft đã có màn chào sân thị trường Việt Nam ấn tượng khi mới đây đã chính thức leo lên top 1 bảng xếp hạng các tựa game được yêu thích nhất trên App Store.

Sở hữu chất lượng đã được khẳng định tại thị trường bản địa, Loạn Tam Giới 3D nhanh chóng gây được sức hút với game thủ Việt. Ngoài ra, thương hiệu nhà sản xuất Kingsoft cùng với các thông tin truyền thông hợp lý cũng là một phần tạo nên thành công của Loạn Tam Giới 3D khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Loạn Tam Giới 3D - CMN Online

Về cơ bản, Loạn Tam Giới 3D vẫn là game mobile thuộc thể loại thẻ bài SLG - Turnbase. Tuy nhiên, Kingsoft đã rất cố gắng trong việc làm mới thể loại đã quá phổ biến này. Gameplay, đồ họa, âm thanh cũng như khả năng tương tác trong game có rất nhiều điểm đột phá.

Loạn Tam Giới 3D - CMN Online

Loạn Tam Giới 3D - CMN Online

Loạn Tam Giới 3D đã khắc phục được điểm yếu của đa số các game thẻ bài là góc nhìn bị khuất, thiếu linh hoạt. Trong Loạn Tam Giới 3D, góc nhìn camera rất linh hoạt để người chơi dễ dàng quan sát, ví dụ như khi đánh Boss sẽ chuyển thành góc nhìn trực diện từ dưới lên trên, qua đó người chơi có thể dễ dàng cảm nhận quy mô to lớn và “khủng bố” của Boss.

Loạn Tam Giới 3D - CMN Online

Loạn Tam Giới 3D - CMN Online

Với những yếu tố khá "vượt trội" so với những game mobile cùng thể loại như vậy, dễ hiểu khi Loạn Tam Giới 3D có thể công phá top đầu của bảng xếp hạng game trên App Store chỉ sau vài ngày ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.