Loạn Thế Tam Quốc tung ảnh Việt Hóa, chuẩn bị gia nhập làng gMO Việt

14/12/2015 15:00 GMT+7

gMO Loạn Thế Tam Quốc đã công bố những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên, chuẩn bị cho ngày ra mắt đang cận kề.

Loạn Thế Tam Quốc là gMO phong cách A-RPG, được phát triển trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Game được xây dựng theo lối nhập vai, nhưng chứa đựng rất nhiều yếu tố chiến thuật quen thuộc. Vào game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn chức nghiệp là Pháp sư, Xạ Thủ, Mưu Tướng và Mãnh Sĩ. Bốn chức nghiệp này có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi, lựa chọn tướng sĩ sau này.

Loạn thế Tam Quốc tung ảnh Việt Hóa

Game được xây dựng theo lối nhập vai kết hợp yếu tố chiến thuật

Tương tự nhiều sản phẩm đề tài Tam Quốc tại Việt Nam, Loạn Thế Tam Quốc cũng lặp lại yếu tố chiến thuật thẻ bài quen thuộc. Người chơi vừa phát triển tướng, vừa sưu tầm những vị tướng trong Tam Quốc để phục vụ nghiệp lớn cho mình. Các tướng lĩnh này sẽ mạnh lên theo cấp độ đặc trưng mỗi tướng, dựa theo màu sắc, và trang bị. Đáng chú ý, do nền tảng của game được xây dựng theo cơ chế A-RPG (hành động - nhập vai), nên nhịp độ game hứa hẹn sẽ nhanh, mạnh, và đòi hỏi nhiều kỹ năng điều khiển của game thủ.

Loạn thế Tam Quốc tung ảnh Việt Hóa

Loạn thế Tam Quốc tung ảnh Việt Hóa

Một số hình ảnh trong game

Đồ họa 3D của game được đánh giá tương đối đẹp. Các nhân vật được tạo hình quen thuộc, hình ảnh kỹ năng khá "bá đạo" và ấn tượng. Trò chơi sở hữu điểm sáng là giao diện khá gọn mắt, dễ nắm bắt và thực hiện thao tác khó. 

Hiện tại, trò chơi chưa công bố lộ trình ra mắt chính thức, cũng chưa sở hữu trang chủ cụ thể. Tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh Việt hóa mới "rò rỉ", có thể dự đoán rằng thời điểm ra mắt game đã rất gần kề. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.