Lôi Đình Chi Nộ mở tính năng mới lấy cảm hứng từ game MOBA

08/12/2015 15:00 GMT+7

Nổi tiếng là trò chơi PvP "mở" tự do rất khốc liệt, nay chiến trường Lôi Đình Chi Nộ hứa hẹn sẽ càng trở nên lôi cuốn hơn với chế độ chiến trường PK liên server 5 vs 5.

Ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua, Lôi Đình Chi Nộ  là webgame đang thu hút nhiều sự chú ý của nhà phát hành 2T - Trường Tồn. Ngay từ giai đoạn hé lộ teaser, trò chơi đã được định vị là sản phẩm dành cho thế hệ 8x và những game thủ hoài cổ, thông điệp này liên tục xuất hiện trong nhiều hoạt động quảng bá của trò chơi. 

loi dinh chi no che do choi

Với sự cổ điển thân thuộc, Lôi Đình Chi Nộ vẫn tạo được sự thu hút và hấp dẫn cần thiết, trò chơi đặc biệt được chú ý chờ tính năng PvP, PK mọi lúc mọi nơi - điều thường thấy trong nhiều game thời kỳ đầu. Tranh nhau bãi "farm" quái, giành đánh boss, mâu thuẫn nhỏ bên ngoài thành... đều có khả năng châm ngòi cho một cuộc xung đột một mất một còn. Khai thác điểm mạnh này, Lôi Đình Chi Nộ cũng cung cấp khá nhiều chế độ chơi xoay quanh hoạt động PvP với nhiều tầng quy mô, bao gồm cả Bang Hội chiến

loi dinh chi no che do choi

Mới đây, ban vận hành Lôi Đình Chi Nộ tiếp tục có những kế hoạch mới để tăng tính cạnh tranh cho cộng đồng game thủ Lôi Đình Chi Nộ. Cụ thể, tính năng chiến trường 5 vs 5 với quy mô người tham dự liên server đang được xúc tiến hoàn thành. Đáng chú ý, sự kiện "trưng cầu dân ý" đang được ban điều hành tổ chức đến hết ngày 24.12, với mục đích lắng nghe nguyện vọng của game thủ, và điều tiết chế độ chơi này cho phù hợp nhất.

loi dinh chi no che do choi

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của đấu trường 5 vs 5 này, nhưng theo những chia sẻ từ phía nhà phát hành Trường Tồn, chế độ chơi này sẽ đậm chất MOBA, từ lối đánh đến cả bản đồ chơi.  Hôm nay (8.12), Lôi Đình Chi Nộ cũng đã chính thức mở cửa máy chủ thứ 14.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.