Lỗi 'màn hình đen' bao phủ Cửu Âm Truyền Kỳ trong ngày ra mắt

08/09/2017 12:12 GMT+7

Hiện đang có rất nhiều game thủ gặp phải lỗi này dù đã thử nhiều cách đăng nhập (trên web/mini-client) khác nhau.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Cửu Âm Truyền Kỳ là webgame được xây dựng dựa trên game online Cửu Âm Chân Kinh vốn khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp đậm chất Kim Dung tương tự phiên bản client, tuy nhiên lại được giới thiệu như là "thế giới Cửu Âm khác"... Trò chơi đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam cách đây chưa lâu và đã chính thức mở phiên bản Closed Beta không reset nhân vật từ hôm nay (8.9).

Cửu Âm Truyền Kỳ xây dựng 5 môn phái chính theo Ngũ Hành là Cái Bang (Hỏa), Nga My (Thủy), Võ Đang (Thổ), Thiếu Lâm (Kim) và Cực Lạc Cốc (Mộc). Tạo hình và đặc tính các nhân vật của các phái này khá giống với Cửu Âm Chân Kinh. Đáng chú ý, mỗi phái đều có hướng phát triển Nội Công riêng với các bộ Võ học môn phái đặc trưng.

Trong ngày ra mắt hôm nay, sản phẩm này được dự đoán là sẽ đón một lượng lớn game thủ đăng nhập trải nghiệm, bởi mặc dù đã trễ hẹn khá lâu, nhưng cộng đồng người chơi vẫn coi Cửu Âm Truyền Kỳ là một webgame đáng chơi. Tuy nhiên, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã gặp một số trục trặc nhất định khiến game thủ khá nản lòng.

Lỗi màn hình đen khi đăng nhập trên trình duyệt web

Sự cố mà game thủ gặp nhiều nhất khi đăng nhập Cửu Âm Truyền Kỳ chính là lỗi "màn hình đen", giao diện trò chơi không hiện ra bất cứ thứ gì ngoài 1 màu đen, khiến cho các game thủ không cách nào đăng nhập hay trải nghiệm được. Cộng đồng người chơi Cửu Âm Truyền Kỳ đã thử nhiều cách đăng nhập khác nhau, từ sử dụng các trình duyệt web cho đến đăng nhập bằng mini-client, tuy nhiên tình trạng này vẫn diễn ra.

Cũng lỗi đó khi đăng nhập trên client

Phản ứng trước nhiều trường hợp gặp sự cố này, đội ngũ vận hành Cửu Âm Truyền Kỳ đang liên tục hỗ trợ người chơi. Hi vọng trò chơi sẽ sớm hoạt động ổn định trở lại.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.