Long Hồn Thời Khắc 'đổ bộ' Steam, cơ hội cho game thủ Việt

30/06/2017 14:00 GMT+7

Ngoài việc mở cửa chính thức tại Trung Quốc, trò chơi còn được đưa lên Steam.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, vào cuối tháng 5 vừa qua, NetEase đã chia sẻ rằng họ có ý định gấp rút ra mắt Long Hồn Thời Khắc trong tháng 6, tuy nhiên chưa ấn định chính xác thời điểm. Sau đó, hãng này đã chính thức ấn định ra mắt bom tấn này vào hôm qua (29.6) tại thị trường Trung Quốc.

Mới đây, trò chơi tiếp tục hé lộ về việc được đưa lên Steam. Theo đó, phiên bản trên Steam sẽ giống với phiên bản nội địa, ngoại trừ việc không chặn IP nước ngoài và cũng không cần phải đăng ký tài khoản NetEase. Có thể nói đây cũng là 1 tin vui dành cho các game thủ Việt có mong muốn trải nghiệm Long Hồn Thời Khắc thay vì “dài cổ” chờ đợi phiên bản quốc tế hoặc không muốn tốn công đăng ký tài khoản NetEase. Mặc dù vậy, phiên bản Long Hồn Thời Khắc trên Steam sẽ tạm thời chưa hỗ trợ ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Trung Quốc.

Nếu bạn chưa biết thì Long Hồn Thời Khắc là game online thuộc thể loại nhập vai hành động nhiều người chơi (MMORPG) với nền đồ họa 3D cùng bối cảnh kết hợp giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Điểm nhấn trong hệ thống chiến đấu của Long Hồn Thời Khắc là hệ thống không định vị mục tiêu (non-target) trên nền tảng đồ họa chất lượng cao do NetEase phát triển cùng tính năng độc quyền "long hồn thời khắc".

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.