Long Kiếm Cửu Châu - Game mobile tiên hiệp đặc sắc sắp ra mắt

31/07/2020 11:04 GMT+7

Trải qua một đợt Alpha Test, game mobile Long Kiếm Cửu Châu đã thu hút được đông đảo game thủ yêu thích dòng game tiên hiệp.

Long Kiếm Cửu Châugame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Tiên Kiếm hiệp, trò chơi hiện đã được VGP đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt chính thức trong thời gian tới. Trải qua một đợt Alpha Test ngắn ngày vừa qua, Long Kiếm Cửu Châu đã chứng tỏ được sức hút của mình khi sở hữu lượng người chơi đông đảo.

Long Kiếm Cửu Châu mang đến cho game thủ một thế giới tiên hiệp 3D tương đối tươi sáng cùng giao diện khá dễ nhìn. Tham gia vào game mobile này, người chơi sẽ có 3 sự lựa chọn môn phái là Dịch Kiếm, Khai Thiên và Phá Nguyệt đầy đủ 2 giới tính nam và nữ, mỗi môn phái đều sở hữu bộ kĩ năng và thế mạnh riêng.

Giống với nhiều game tiên hiệp khác, Long Kiếm Cửu Châu cũng sở hữu rất nhiều tính năng PVE và PVP mới lạ hấp dẫn. Nhờ vậy, người chơi thỏa sức cày cấp, cường hóa vũ khí, săn boss thế giới, đấu trường liên Server, bang hội chiến, công thành chiến, khắc tượng, đoạt ngọc tỷ,… Đặc biệt còn có thể dễ dàng cày đồ, săn đồ thông qua các phụ bản để nâng cao lực chiến nhân vật.

Hiện tại, đợt Alpha Test của Long Kiếm Cửu Châu đã kết thúc, theo dự kiến, game mobile tiên hiệp khá hấp dẫn này sẽ sớm trình làng trong ít ngày tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.