Long Môn Tiêu Cục sẽ ra mắt trong tháng 5, vẫn chưa rõ danh tính NPH

19/05/2015 15:00 GMT+7

Mới đây, trên fanpage của tựa game Long Môn Tiêu Cục đã đăng tải thông tin về việc game sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 này.

Fanpage LMTC đăng tải hình ảnh thời gian ra game trong tháng 5

Úp mở thời điểm game ra mắt, trên fanpage Long Môn Tuyết Cục đồng thời cũng hé lộ nội dung cốt truyện mang tới cho tựa game này danh xưng “Game bảo tiêu đầu tiên tại Việt Nam”.

 

“Long Môn vô lực, há an binh? Tiêu Sư xuất trận, tái hòa bình!”

Lấy cảm hứng từ Long Môn Tiêu Cục - tiêu cục xuất hiện trong đoạn đầu của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhà sản xuất Quake Game đã tạo nên cốt truyện mới đối với thể loại game kiếm hiệp.

Không hóa thân vào vai một đại hiệp trên con đường tìm kiếm thân thế hay bí tịch giống như hầu hết các game kiếm hiệp nhập vai hiện nay, LMTC mang người chơi trải nghiệm thế giới quan mới lạ qua lăng kính của một tiêu sư. Những chuyến vận tiêu đầy thử thách, những âm mưu ẩn giấu tại chính tiêu cục, vòng xoáy tranh chấp giang hồ không từ bất cứ ai… Tất cả sẽ mang tới những cảm xúc từ hồi hộp, kịch tính đến bình dị, sâu lắng.

 

LMTC sở hữu nhiều chiêu PK rất đẹp mắt

Tuy đã công bố thông tin về game, nhưng NPH của Long Môn Tiêu Cục tại Việt Nam vẫn chưa hé lộ danh tính. Hiện tại, tựa game này vẫn chưa có bản thử nghiệm Việt hóa, vì vậy, mời bạn đọc xem tiếp một số hình ảnh khác ở phiên bản Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.