Long Thần Tranh Bá 'dừng cuộc chơi' vào giữa tháng 6

Khương Duy
Khương Duy
01/06/2016 16:00 GMT+7

Như vậy, với động thái đóng cửa Long Thần Tranh Bá, nhà phát hành TTV Online sẽ chỉ còn vận hành 4 game online tại thị trường Việt Nam...

Có vẻ như làn sóng "đóng cửa game" của TTV Online vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau vụ việc đóng cửa liền lúc 2 sản phẩm vào hồi tháng 4 vừa qua. Mới đây, nhà phát hành này lại tiếp tục đăng tải thông báo đóng cửa thêm webgame Long Thần Tranh Bá.

Long Thần Tranh Bá đóng cửa

Ra mắt vào tháng 9.2013, có thể nói Long Thần Tranh Bá là một trong những webgame "sống thọ" của làng game Việt, nhất là khi phải đem ra so sánh với những webgame ra mắt cùng thời điểm, tất cả gần như đã "tuyệt chủng". Tuy nhiên, đồ họa cùng lối chơi lỗi thời cộng với việc không được TTV Online chăm chút, Long Thần Tranh Bá đã sớm bị khai tử để kéo dài thêm danh sách trong năm nay.

Long Thần Tranh Bá đóng cửa

Theo đó, webgame này sẽ chính thức đóng các cổng nạp từ ngày 10.6 sắp tới, và sau khi trải qua các công đoạn cần thiết, Long Thần Tranh Bá sẽ chính thức biến mất khỏi làng game Việt từ ngày 15.6.

Long Thần Tranh Bá đóng cửa

Thông báo đóng cửa trên các kênh thông tin

Như vậy, từ một nhà phát hành sở hữu hàng chục tựa game online hoạt động trong năm ngoái, tới thời điểm hiện tại, TTV chỉ còn vận hành 4 tựa game là Công Thành Xưng Đế, Hầu Vương, Tam Tộc ChiếnVạn Thế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.