LPL Mùa Hè 2016: Gặp tuyển I May, liệu đội của SofM có dễ thở ?

14/07/2016 21:05 GMT+7

Đây sẽ là trận đấu khá quan trọng đối với 2 đội đang có thực lực ngang nhau.

Vào ngày mai, Snake eSports sẽ gặp đối thủ rất mạnh đến từ bảng B - I May. Càng thú vị hơn khi 2 đội tuyển này sẽ gặp nhau tại bán kết Demacia Cup bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) vào tháng 11 sắp tới.

"Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Thứ hạng hiện tại của các đội tại giải LPL Mùa Hè 2016.

Vừa trở lại đấu trường LPL Mùa Hè 2016, Snake eSports gặp mặt ngay đội tuyển đứng đầu bảng B là Royal Never Give Up. Tất nhiên kết quả cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi họ bị đối phương “bán hành” với tỉ số 0 - 2. Rõ ràng họ vẫn chưa sẵn sàng để đối đầu với những đội tuyển hàng đầu của đấu trường chuyên nghiệp Trung Quốc.

Snake eSports thảm bại trước Royal Never Give Up.

Trong khi đó, I May lại có khởi đầu tốt hơn khi vừa hạ gục Invictus Gaming với tỉ số 2 - 1. Tuy nhiên, 2 đối thủ tiếp theo của họ lại là Snake eSports và EDG nên họ cần phải dè chừng hơn, vì World Elite cùng Vici Gaming đang có cùng số trận thắng (6) với I May. Chỉ cần họ sảy chân trước SofM và đồng đội, cơ may rớt hạng là rất cao, nhất là bây giờ chỉ còn 4 tuần thi đấu nữa thôi nên rất khó để sửa chữa sai lầm.

Jinjiao - Xạ Thủ đáng gờm của I May

Xạ Thủ, thành viên đáng chú ý của đội I May.

Không sở hữu những tuyển thủ quá xuất sắc, thế nhưng I May hoàn toàn không yếu như bề ngoài khi giữ vị trí thứ 2 bảng B, với 6 thắng 3 thua. Thêm vào đó, họ cũng đã giành chiến thắng dễ dàng trước 2 đội tuyển từng “bán hành” cho SofM cùng đồng đội là Game Talents và LGD Gaming.

Hiện nay, I May đang sử dụng chiến thuật liên tục thay đổi BaeMe và Athena tại vị trí đường giữa. Tuy nhiên, cả 2 thành viên này vẫn chưa thực sự gây nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của cả đội. Nhưng Xạ Thủ của họ lại là một chuyện hoàn toàn khác, trong giao tranh anh ta luôn giữ vị trí rất tốt cũng như đánh rất an toàn và hiệu quả.

[mecloud]y58O9YJq0O[/mecloud]

Với thất bại ê chề trước RNG, Snake eSports đang rất cần thể hiện rằng cả đội đang thi đấu ổn định và tiến bộ. Và quan trọng hơn là SofM không nên tiếp tục sử dụng những quân bài liều lĩnh, vì bài học nhãn tiền trước RNG đã thể hiện rõ. "Xanh" thì không có gì để nói, nhưng một khi thọt thì hiếm khi nào 'Faker Việt Nam' có thể lật ngược thế cờ.

Hecarim, điểm yếu của SofM?

Ví dụ điển hình là Hecarim, những trận đấu anh sử dụng vị tướng này đều có chung một kết quả là bị đối phương chơi trên cơ và hiếm khi thấy những pha giao tranh hoặc đi gank tốt. Tốt hơn hết anh nên bỏ qua vị tướng này và thử một chiến thuật mới hoặc con bài mới để tìm ra lối chơi phù hợp hơn với cả đội.

Tạm Kết

LMHT: Snake thảm bại khi phải đối đầu với Royal Never Give Up

SofM nên thử những vị tướng có thể hỗ trợ Flandre hoặc TANK tốt hơn trong giao tranh hoặc có khả năng dứt điểm nhanh Xạ Thủ của i May trong 'một nốt nhạc'.

Hãy đón chờ trận đấu tiếp theo vào 4g chiều ngày mai tại giải Liên Minh Huyền Thoại LPL Trung Quốc để biết kết quả nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.