LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports giành 3 điểm dễ dàng trước Invictus Gaming

24/07/2016 21:02 GMT+7

Mặc dù ván 1 họ đã thua trước đối phương vì sơ suất, nhưng Snake eSports đã chấn chỉnh lại và thắng 2 ván tiếp theo.

Mặc dù để cho Invictus Gaming thắng trước 1 trận, thế nhưng Snake eSports đã thi đấu bình tĩnh và thắng giòn giã 2 ván tiếp theo để giành được 3 điểm tại LPL Mùa Hè 2016. Sau đây là thông tin tóm tắt những diễn biến trận thắng của SofM và đồng đội tại giải Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp Trung Quốc.

Giờ đây không còn đội nào có thể tranh giành vị trí thứ 2 của Snake eSports.

Trong khoảng thời gian đầu ván 1, các thành viên Snake eSports thi đấu khá lấn lướt đối phương khi luôn dẫn đầu về chỉ số mạng. Tuy nhiên sau này họ thi đấu có phần rời rạc khiến Invictus Gaming dần lấy lại thế cờ và san hòa cách biệt.

Trong những pha giao tranh sau này, Hecarim của Kid liên tục có những pha sử dụng chiêu cuối cực kì chuẩn xác lên ít nhất từ 2 thành viên trở lên. Sau khi thua 3 - 4 pha giao tranh đội hình của SofM cùng đồng đội tan vỡ một cách nhanh chóng.

Một trong những pha sử dụng chiêu cuối cực tốt của Kid.

Cẩn trọng hơn, tới ván thứ 2 Snake eSports đánh chậm lại và cố gắng phá hủy trụ và lấy những mục tiêu lớn sớm để giành lợi thế tốt hơn. Cả 2 đội tranh liên tục cù cưa trong suốt thời gian trận đấu diễn ra và diễn biến tỏ ra khá cân bằng giữa 2 đội.

Nhưng pha giao tranh phút 29 gần hang Baron, SofM đã hất tung 3 thành viên chuẩn xác khiến Snake eSports thắng giao tranh và đồng thời phá hủy trụ đường dưới. Từ đó, Snake eSports chỉ đẩy thẳng một lần duy nhất tại đường giữa, hạ gục 4 thành viên và gỡ hòa thành công.

Pha hất tung 3 thành viên cực kì chuẩn xác của SofM tạo tiền đề cả đội thắng giao tranh.

Có vẻ như các thành viên Snake eSports đã dần cải thiện được khả năng kết thúc trận đấu sớm dù cho không sử dụng đội hình quá hổ báo đầu trận. Chưa kể SofM cũng đang thay đổi khá nhiều khi bắt đầu lên những trang bị thuần đỡ đòn, thay vì lên trang bị sát thương.

Nhờ đó, tại ván thứ 3 vị thần đồng Việt Nam có thể đỡ đòn cho đồng đội rất tốt trong những pha giao tranh tổng. Với hàng phòng thủ rất cứng cáp đến từ SofM và Flandre, Martin và TANK có thể thoải mái gây hàng tấn sát thương lên đối phương và giành chiến thắng chỉ sau 29 phút thi đấu.

Pha giao tranh cuối cùng của trận đấu.

Theo lịch dự kiến, tuần sau Snake eSports chỉ thi đấu với tuyển NewBee vào lúc 6g chiều ngày 30.07. Trận đấu này sẽ được Thanh Niên Game tường thuật tại fanpage, các bạn hãy chú ý theo dõi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo của SofM tại đấu trường Trung Quốc!

Sau đây là video highlight 3 ván đấu ngày hôm nay của Snake eSports.

[mecloud]Zy5JvjSOa1[/mecloud]

[mecloud]peroZLowvQ[/mecloud]

[mecloud]QCxhcTega1[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.