LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports tiếp tục 'hành gà' NewBee với tí số 2 - 0

31/07/2016 12:00 GMT+7

Vào tuần sau, SofM cùng động đội chỉ còn thi đấu 2 ván nữa là kết thúc vòng loại giải LPL Mùa Hè 2016.

Sau khi giành chiến thắng chóng vánh với tỉ số 2 - 0 trước NewBee, Snake eSports đã nâng tổng số trận thắng của mình lên 9 và củng cố vị trí thứ 2 của mình tại bảng A giải Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Trung Quốc.

Bảng xếp hạng hiện tại sau 9 tuần thi đấu.

Ván đấu đầu tiên, cả 2 đội đều thi đấu rất thận trọng khi mãi tới phút 15 mới có mạng hạ gục đầu tiên và đội nhận được chiến công đầu là Newbee. Tiếp tục giữ lợi thế, bại tướng trước đây của Snake eSports tiếp tục hạ gục 2 rồng cũng như dẫn trước chỉ số mạng.

Pha hất tung 3 thành viên để cướp Baron của SofM.

Thế nhưng kể từ khi Baron xuất hiện, NewBee bị SofM cướp đi 2 lần Baron khiến cục diện trận đấu đã mất dần khỏi tầm tay. Sau khi làm chủ được những mục tiêu lớn, Snake eSports quyết định mở giao tranh và cuối cùng giành chiến thắng sau khi hạ gục được 4 thành viên của đối phương.

Mắc quá nhiều sai lầm quan trọng khiến Newbee không thể gỡ hòa.

Dù cho Snake eSports sở hữu tướng đường trên giữa khá yếu đuối là Malzahar tại ván thứ 2, thế nhưng NewBee không thể tận dụng điểm yếu này để gỡ hòa mà lại mắc những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thua cuộc. Đầu tiên Dade, thành viên đường giữa của NewBee, di chuyển không cẩn thận bị bắt lẻ đã giúp Snake eSports giành được con Baron một cách dễ dàng.

Sau đó lại là một sai lầm nữa từ các thành viên của NewBee khi quyết định ăn Baron dù đang thiếu người. Lúc này, SofM chỉ nhẹ nhàng lao vào cướp mục tiêu thành công và cùng đồng đội đẩy thẳng nhà chính ấn định trận thắng 2 - 0.

Trận đấu vào lúc 4g chiều ngày 5.8 với Saint Gaming.

Trận đấu vào lúc 3g chiều ngày 7.8 với EDwardGaming.

Với trận thắng này, SofM cùng đồng đội giờ đây không còn phải lo bất kì đội tuyển nào có thể tranh giành vị trí thứ 2 tại Bảng A giải LPL Mùa Hè 2016. Theo dự kiến, Snake eSports sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng trước Saint Gaming và EDward Gaming, lần lượt vào lúc 4g chiều ngày 5.8 và 3g chiều ngày 7.8.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những trận đấu của SofM tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu tại Trung Quốc, các bạn hãy đón xem!

Sau đây là video highlight 2 ván đấu ngày hôm nay của Snake eSports:

[mecloud]ky2hgHp8Vm[/mecloud]

[mecloud]BcczjxXKgz[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.