LPL Mùa Hè 2016: Trực tiếp trận đấu giữa Snake eSports và I May

15/07/2016 16:23 GMT+7

Trong hôm nay, đội tuyển của SofM sẽ đối mặt với đội tuyển hạng 2 tại bảng B. Thanh Niên Game sẽ cập nhật liên tục diễn biến trận đấu giữa 2 đội trong bài viết này.

Theo như lịch trình, trận đấu đầu tiên của Snake eSports tại LPL Mùa Hè 2016 tuần thi đấu thứ 7 là trận đấu với đội tuyển đang đứng thứ 2 bảng B - I May. Nếu chiến thắng trong trận đấu này, SofM và đồng đội sẽ có thời gian dể thở hơn trong những vòng đấu sau tại đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) quan trọng nhất của Trung Quốc.

Trận 1

Giai đoạn cấm chọn:

Chọn những vị tướng mạnh về cuối trận, nhưng SofM cùng Jiezou liên tục cướp rừng đối phương trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên mọi việc không có kết quả tốt, trong 7 phút đầu Snake eSports đã mất 5 mạng vào tay I May và đến từ những pha cướp rừng thất bại. Với hình huống bất lợi kể trên, SofM mới chịu lùi dần về khu vực gần nhà nhằm an toàn hơn.

Sau này, SofM cùng đồng đội đã kiểm soát tầm nhìn tốt và ăn được Baron đầu tiên của trận đấu. Snake eSports tiếp đó cũng giành được Rồng, nhưng tướng Hỗ Trợ của đối phương đã thực hiện combo Q + W trúng 3 thành viên khiến SofM và Martin bỏ mạng. Và trong pha giao tranh gần hang Baron, các thành viên I May đã thi đấu rất tốt khi hạ gục được 4 thành viên đối phương cũng như tranh thủ hạ gục nhà lính đường giữa.

Pha giao tranh này đã khiến Snake eSports mất đi nhà lính đường giữa.

Và kể từ đó, Snake pha chống đỡ bất lực trước những đợt tấn công như vũ bão từ I May. Việc gì đến cũng đã đến, sau khi 3 nhà lính bị phá hủy và lính siêu cấp tràn vào nhà của SofM và đồng đội chưa kể mất luôn 3 thành viên đã giúp đội tuyển đang đứng hạng 2 bảng B giành được trận thắng đầu tiên trong loạt trận BO3.

Flandre và TANK bất lực nhìn đối phương phá hủy nhà chính.

Trận 2

Giai đoạn cấm và chọn:

Rút kinh nghiệm từ trận 1, SofM không còn thi đấu quá hổ báo trong giai đoạn đầu trận nữa mà chỉ cố gắng farm lính rừng nhà, hỗ trợ đồng đội ăn Rồng sớm. Nhưng cũng chính vì thế mà đây là những lần hiếm hoi SofM “thọt” lính hơn so với rừng đối phương giai đoạn đầu trận tại LPL Mùa Hè 2016.

Chỉ số lính khá chênh lệch giữa SofM và Avoidless.

Quét sạch mắt của Snake eSports khu vực bùa đỏ, I May đã hạ gục được Baron đầu tiên khá dễ dàng. Tuy nhiên vì quá tham băng trụ, họ đã mất đi 3 thành viên và SofM cùng đồng đội đã phòng thủ thành công.

Trước di Baron thứ 2 xuất hiện, Snake eSports xoay sở hạ gục được athena, sau đó là road. SofM cùng đồng đội vẫn tiếp tục muốn đấu tại hang Baron, tuy nhiên lúc này Twisted Fate đã ra mà cứu hộ kịp thời giúp đồng đội giành chiến thắng trong giao tranh và ăn Baron thành công. Có được bùa lợi Baron cộng thêm 4 Rồng đã ăn trước đó, I May đã tập trung phá hủy những nhà lính cũng như gia tăng khoảng cách về vàng cũng như sức mạnh và kết thúc trận đấu với tỉ số 2 - 0.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.