LQM: Team Flash của Việt Nam bất ngờ đăng quang ngôi vô địch AWC 2019

Việt Thông
Việt Thông
15/07/2019 09:34 GMT+7

Theo đó, chiến thắng của Team Flash trước Mad Team tại AWC 2019 đã khiến nhiều người ngỡ ngàng tại sân vận động Tiên Sơn, Đà Nẵng cũng như toàn bộ người xem trên cả nước.

Vào ngày 13.7, fan hâm mộ Liên Quân Mobile của đội tuyển Việt Nam đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi liên tục giành chiến thắng trước những đối thủ khó khằn như Thái Lan Wildcard và Đài Bắc Trung Quốc tại giải đấu Arena of Valor World Cup (AWC) 2019.
Sau 2 tuần thi đấu diễn ra vòng bảng và playoff, trận bán kết và chung kết đã diễn ra tại nhà thi đấu Tiên Sơn, Đà Nẵng. Và cuối cùng Team Flash của Việt Nam đã giành chức vô địch đầu tiên của bộ môn Liên Quân Mobile.
Tại trận chung kết, các thành viên của Team Flash bao gồm Phạm “Gấu” Hồng Quân, Trần “ADC” Đức Chiến, Trần “XB” Xuân Bách, Đinh “ĐạtKòiii” Tiến Đạt, and Trần “ProE” Quang Hiệp đã thi đấu xuất sắc cực kỳ xuất sắc khi hạ gục đội tuyển Mad Team của Đài Bắc Trung Quốc với tỉ số 4 - 3 rất gay cấn. Tới trận đấu cuối cùng, cả 2 đội được chọn những vị tướng mạnh nhất của mình để cùng cạnh tranh chức vô địch.
Sau 20 phút thi đấu, ADC cùng đồng đội đã hạ gục đối thủ sau 20 phút thi đấu và trở thành tân vương của AWC 2019. Theo đó, cả đội sẽ mang về 4,6 tỉ đồng (200.000 USD).
Với kết quả này, tuyển Việt Nam sẽ tràn trề tự tin bước vào SEA Games 2019. Giải đấu tổ chức tại Philippines sẽ có 6 môn thi đấu eSports, trong đó có Liên Quân Mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.