Luận bàn võ công nào mạnh nhất trong Tân Thiên Long 3D ?

01/08/2015 10:00 GMT+7

Tân Thiên Long là một sản phẩm trọng điểm được Changyou ký độc quyền với nhà văn Kim Dung về cốt truyện Thiên Long Bát Bộ. Được mô phỏng rất chi tiết từ tuyệt tác cùng tên, không có gì khó hiểu khi các môn phái trong Tân Thiên Long đều giống hệt với cốt truyện nguyên bản.

Nói đến tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ chứa đựng rất nhiều môn phái với vô số loại võ công độc môn từ chính đến tà với rất nhiều bí ẩn sâu xa. Tuy Thiếu Lâm, Cái Bang, Tiêu Dao hay Thiên Long được coi là những môn phái mạnh nhất. Nhưng đối với những ai tường tận tiểu thuyết đều hiểu một điều: các môn phái về võ công không hơn kém nhau bao nhiêu cả, thực lực mạnh hay yếu phụ thuộc vào những nhân tài có thể phát huy tối đa võ học bổn môn mà những môn phái đó sở hữu. Tứ đại phái trong Thiên Long Bát Bộ được coi là mạnh nhất bởi họ sở hữu những nhân tài trăm năm có một.

 

Thế nhưng ít ai có thể nhận ra điểm khác biệt trong Tân Thiên Long so với cốt truyện là mọi môn phái đều có xuất phát điểm giống nhau. Các nhân sĩ dù lựa chọn môn phái nào cũng đều phải bắt đầu từ con số “0” và đều trải qua những thử thách tương đương nhằm đạt được sức mạnh vốn có của phái mình.

Không phải vô căn cứ mà người đời truyền tụng “Nhân vô thập toàn” hay “Thiên ngoại hữu thiên – Nhân ngoại hữu nhân”, mỗi môn phái đều có những điểm mạnh – yếu, không phái nào là hoàn mỹ cả.

 

Ở Nga My là khả năng hỗ trợ đồng đội tuyệt vời khiến vị trí của Nga My là không thể thiếu trong mọi trận chiến. Nhưng không chỉ mạnh về hỗ trợ mà nếu theo đường chiến đấu Nga My cũng không phải dạng vừa với khả năng Thất Minh khiến mọi đối thủ đều phải kính nể.

 

Đối với Tiêu Dao là sự toàn diện về kỹ năng sát thương lợi hại bậc nhất cùng khả năng đặt bẫy hàng loạt ngăn chặn đối thủ. Với Thiên Sơn là khả năng nhất kích tất sát kết hợp với kỹ năng ẩn thân tuyệt đỉnh sẽ khiến ngay cả những đối thủ trâu bò nhất cũng khó sinh tồn được.

 

Sự cân bằng giữa các môn phái trong Tân Thiên Long là yếu tố rất quan trọng nhằm duy trì sự cạnh tranh luôn ở mức cao nhất. Hẳn mỗi người chơi đều đã từng có cảm giác mình thật mạnh hay đôi lúc lại thấy mình quá yếu mỗi khi gặp đối thủ khắc tinh. Chính sự khốc liệt đó tạo nên sức hấp dẫn không hề giảm của Tân Thiên Long trong suốt thời gian dài vừa qua.

Với bản chất cân bằng, hẳn Tân Thiên Long sẽ không cần phải thay đổi quá nhiều về môn phái trong bản cập nhật Cuồng Chiến Thiên Hạ sắp tới. Và câu hỏi “Phái nào mạnh nhất trong Cuồng Chiến Thiên Hạ” sẽ luôn là một chủ đề hóc búa và gay gắt nhất trên mọi diễn đàn Tân Thiên Long.

Chi tiết xem tại: http://ttl3d.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.