Luận Kiếm Mobile - Thêm một game mobile võ hiệp về Việt Nam

21/09/2020 10:44 GMT+7

Luận Kiếm Mobile là game mobile có đề tài võ hiệp, điểm đặc sắc của trò chơi chính là việc kết hợp nhiều kiểu gameplay cùng cốt truyện võ lâm giang hồ quen thuộc.

Luận Kiếm Mobilegame mobile đề tài võ hiệp cổ trang khá quen thuộc, trò chơi thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh màn hình dọc lấy cốt truyện xen kẽ những tiểu thuyết võ học kinh điển của Kim Dung và Cổ Long, tạo nên những sự kết hợp khá độc đáo. Hiện tại, Luận Kiếm Mobile đã hoàn thành giai đoạn Việt hóa và chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Tham gia vào Luận Kiếm Mobile, bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật võ hiệp nổi tiếng như: Đoàn Dự, Dương Quá, Tây Môn Xuy Tuyết, Lệnh Hồ Xung, Quách Tương, Hoàng Dung,… Mỗi nhân vật được chia phẩm cấp và khả năng khắc chế lẫn nhau tạo nên một thế cân bằng vững chắc đòi hỏi game thủ phải tìm tòi khám phá.

Với lối chơi kết hợp nhiều thể loại như nhập vai, thẻ tướng,... trên màn hình dọc, Luận Kiếm Mobile sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được sống trong một thế giới giang hồ ganh đua, cạnh tranh khốc liệt từ hệ thống Phụ Bản với 3 cấp độ khó, PvP 1vs1, Đấu Cặp 2vs2, Săn Boss, Bang Hội, Ủy Thác, Lôi Đài, Tẩy Luyện, Khảm Ngọc, Thí Luyện,… để liên tục đột phá giới hạn bản thân.

Trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong 3 ngày nữa (24.9)

Hiện tại, Luận Kiếm Mobile đã hoàn thành Việt hóa và ấn định ra mắt vào ngày 24.9 sắp tới. Với cốt truyện võ hiệp kinh điển cùng việc kết hợp nhiều lối chơi, game mobile này là một sản phẩm đáng để trải nghiệm trong cuối tháng 9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.