Luật Rừng Mobile tiếp tục mở cửa thử nghiệm

07/10/2017 09:00 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm khá thành công vào đầu tháng 9, trò chơi tiếp tục quay trở lại trong tháng 10 này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, Luật Rừng Mobile (Law Of The Jungle - 丛林法则:绝地大逃杀) là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Trò chơi này đã được một đơn vị phát triển game của Trung Quốc giới thiệu ngay sau khi Rừng Rậm Đại Đào Sát: Người Cuối Cùng gây nên cơn sốt tại thị trường tỉ dân.

Luật Rừng Mobile cũng không khác gì nhiều so với các game di động "nhái" PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ rừng rú cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sống còn. Người chơi buộc phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Nhìn chung, các tính năng trong game cũng được "copy paste" từ PUBG, do đó không có gì quá mới mẻ.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, Luật Rừng Mobile đã mở cửa một đợt thử nghiệm giới hạn yêu cầu mã kích hoạt tài khoản và đạt được những thành công nhất định, đặc biệt là lượng người tham gia trò chơi tương đối đông đảo. Mới đây, sản phẩm này đã tiếp tục mở cửa đợt thử nghiệm Closed Beta 2 để đón cộng đồng game thủ vào trải nghiệm. Trong đợt thử nghiệm này, trò chơi được giới thiệu là đã tối ưu hóa về chất lượng đồ họa, đảm bảo giảm thiểu tình trạng giật lag và treo game.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.