Lục Địa Cổ Đại - Game mobile chiến thuật thủ thành độc đáo

09/08/2018 12:14 GMT+7

Sản phẩm này hiện đã mở cửa trên cả Android và iOS, đồng thời sẽ có hỗ trợ tiếng Việt, do đó game thủ có thể trải nghiệm khá dễ dàng.

Lục Địa Cổ Đại (tên tiếng Anh: Ancient Continent) là game di động có lối chơi MOBA kết hợp thủ thành khá độc đáo, trò chơi hiện đã được phát hành trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, đồng thời sẽ có hỗ trợ tiếng Việt. Bối cảnh của trò chơi mang đậm phong cách phương Tây, khi vương quốc cổ đại bị lâm nguy, các game thủ sẽ trở thành những anh hùng tìm ra cách để giải cứu...

Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ hóa thân thành những cận vệ hoàng gia có nhiệm vụ bảo vệ vương quốc. Hệ thống tướng trong Lục Địa Cổ Đại khá phong phú, sở hữu nhiều kĩ năng và vị trí khác nhau như Đấu Sĩ, Pháp Sư, Hỗ Trợ,... nên người chơi cần nghiên cứu kĩ để nhận biết và sử dụng hợp lý với phong cách chơi của bản thân. Sau mỗi màn chơi, game thủ sẽ nhận được các phần thưởng, sử dụng phần thưởng này hợp lý để có thể chiêu mộ tướng mới.

Với phong cách MOBA xen lẫn thủ thành, game thủ sẽ cần phải điều khiển nhiều tướng trong cùng một màn đấu. Với tổng cộng 27 cấp độ gồm 3 chế độ khó khác nhau, Lục Địa Cổ Đại đủ thách thức cả những người chơi giỏi sử dụng chiến thuật nhất. Ngoài ra thì các game thủ cũng có thể tham gia vào những bang hội để cùng chiến đấu chống lại quỷ dữ trong các chế độ chơi đông người.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.