Lục Long Tranh Bá - Game mobile 'vang bóng một thời' ra mắt tại Nhật Bản

Khương Duy
Khương Duy
29/07/2019 09:27 GMT+7

Lục Long Tranh Bá từng được phát hành tại Việt Nam, tuy nhiên sau đó đã nhanh chóng "chết yểu" bất chấp sở hữu đồ họa và lối chơi hấp dẫn. Trò chơi này vừa mới ra mắt tại Nhật Bản cách đây chưa lâu.

Lục Long Tranh Bá là một game di động nhập vai hành động (A-RPG) 3D có đề tài lịch sử quốc chiến Trung Hoa, trò chơi được vận hành tại thị trường Trung Quốc bởi công ty Loong. Trò chơi có nội dung được phát triển từ bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Trong quá trình khám phá trò chơi, bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong bộ tiểu thuyết này như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Trương Giác,...

Bắt đầu hành trình khám phá Lục Long Tranh Bá, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật là Phá Quân (sử dụng đại đao), Thương Long (sử dụng trường thương), Thiên Hoàng (sử dụng pháp trượng) và Cửu Diệu (sử dụng cung). Cũng giống như các trò chơi cùng thể loại, mỗi lớp nhân vật trong trò chơi cũng có những ưu nhược điểm khác nhau dựa vào vũ khí sử dụng.

Trong quá trình tạo nhân vật, người chơi có thể chọn gia nhập một trong sáu quốc gia là Ký Châu, Kinh Châu, Dương Châu, Ích Châu, U Châu hoặc Dự Châu. Sáu quốc gia này cũng là nguồn gốc của tên gọi "lục long" và các hoạt động cộng đồng sau này như quốc chiến sẽ phụ thuộc vào quốc gia mà người chơi đang lựa chọn.

Mới đây, Lục Long Tranh Bá đã được 37Games phát hành tại thị trường Nhật Bản. Hiện game thủ có thể download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi "vang bóng một thời" này trên cả AndroidiOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.