Lục Mạch Thần Kiếm ấn định Closed Beta

01/09/2018 13:20 GMT+7

Trò chơi này sẽ được VTC Mobile cho ra mắt vào giữa tháng 9 tới đây.

Lục Mạch Thần Kiếm là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp quen thuộc, trò chơi có tên gốc tiếng Trung là Kiếm Hiệp Truyền Kỳ Chi Phong Vân Tái Khởi. Lục Mạch Thần Kiếm hiện đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến mở Closed Beta vào ngày 13.9 sắp tới.

Lục Mạch Thần Kiếm được thiết kế trên nền đồ họa 3D tương đối chất lượng. Người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Tiêu Phong, Hư Trúc, A Châu,... trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Nhiệm vụ cốt truyện/chính tuyến của Lục Mạch Thần Kiếm cũng bám sát các chi tiết trong nguyên tác tiểu thuyết, tạo ra cảm giác các game thủ như đang sống trong thế giới võ hiệp Kim Dung. Trò chơi giới thiệu tới game thủ 4 lớp nhân vật thuộc 4 môn phái là Đại Lý, Tiêu Dao, Thiên Vương và Thiên Sơn.

Lục Mạch Thần Kiếm áp dụng lối chơi nhập vai chiến đấu và cày cuốc giống như hầu hết các sản phẩm cùng thể loại, người chơi sẽ tạo nhân vật, từng bước tu luyện võ công, trải qua các cơ duyên với những bí kíp tuyệt học giang hồ, trở thành nhất đẳng cao thủ trong võ lâm. Nhìn chung đây là một sản phẩm nhập vai khá đáng trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.