Lục Mạch Thần Kiếm - Game hoài cổ của SohaGame ra mắt vào ngày mai

07/12/2015 17:00 GMT+7

Vào 10 giờ sáng ngày mai (8.12), gMO Lục Mạch Thần Kiếm của nhà phát hành SohaGame sẽ đến tay game thủ Việt. Trò chơi được cho là sở hữu nhiều tính năng cổ điển, khá gần với dòng game kiếm hiệp truyền thống trong "thời kỳ hoàng kim" trước đây.

Lục Mạch Thần Kiếm là gMO mới nhất gia nhập đại gia đình di động của SohaGame, trò chơi được xây dựng dựa trên lối chơi MMORPG truyền thống, có nét tương đồng rất lớn với những tựa game kiếm hiệp 2D từng xuất hiện tại Việt Nam như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế... 

lucmachthankiem

Tuy vẫn giữ được cái hồn của dòng game kiếm hiệp truyền thống, nhưng Lục Mạch Thần Kiếm đã được tối giản hóa về giao diện cho phù hợp với môi trường mobile, dễ thấy nhất là các phím tắt kỹ năng đã được xếp gọn trong góc phải màn hình. Cũng theo như những thông tin từ bộ phận phát hành trò chơi, Lục Mạch Thần Kiếm sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản của một game nhập vai kiếm hiệp, vẫn xoay quanh mục tiêu chính là phát triển lực chiến tổng thể của nhân vật. Hiện vẫn chưa rõ Auto sẽ can thiệp "sâu" đến mức nào vào trải nghiệm của trò chơi. 

lucmachthankiem

Một trong những tính năng đáng mong đợi nhất của Lục Mạch Thần Kiếm là tính năng PvP chiến trường quy mô lớn, được đơn vị phát hành so sánh với chiến trường Tống Kim trước đây. 

lucmachthankiem

Đúng như tên gọi của mình, Lục Mạch Thần Kiếm xoay quanh cuộc tranh đoạt bộ bí kiếp "bá đạo" của Đoàn Thị mà bất kỳ ai xem Thiên Long Bát Bộ đều biết. Tuy vậy, cuộc giành giật này chỉ diễn ra giữa ba môn phái Đoàn Thị, Dương Gia và Cổ Mộ - cũng chính là ba thế lực mà ban sẽ lựa chọn trong trò chơi.

lucmachthankiem

Lục Mạch Thần Kiếm sẽ ra mắt game thủ Việt vào 10g sáng mai (8.12). Game thủ có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây: lucmach.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.