Luna’s Pocket Galaxy và Dr. Boom, Mad Genius bị thất sủng trong Hearthstone

Việt Thông
Việt Thông
23/08/2019 11:13 GMT+7

Tổng cộng có 5 lá bài bị giảm sức mạnh trong phiên bản sắp tới của Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vào ngày 26.8 sắp tới, Blizzard sẽ giới thiệu phiên bản cập nhật dành cho bản mở rộng Saviors of Uldum của Hearthstone. Trong đó, 5 lá bài sẽ bị giảm sức mạnh vì quá bá đạo trong meta vừa qua. Danh sách 5 lá bài này như sau:
Conjurer’s Calling
Không có gì quá khó hiểu khi Conjurer’s Calling là cái tên đầu tiên xuất hiện trong dnah sách này. Nó thường xuyên xuất hiện trong hầu hết những bộ bài của Mage. Tác dụng của nó cho phép hủy diệt một lá bài và triệu hồi 2 quân lính có giá trị mana tương đương.
Thông thường Conjurer's Calling hay sử dụng lên Mountaint Giant để triệu hồi hàng loạt quân lính chất lượng để kiểm soát bàn. Chính vì sự hữu dụng với số mana yêu cầu quá thấp như vậy, lá bài này sẽ bị tăng lên thành 4 mana.
Luna’s Pocket Galaxy
Tiếp theo đó cũng là 1 quân bài khá quan trọng của Mage vừa được tăng sức mạnh tại sự kiện Rise of the Mech mới đây khi vừa được giảm từ 7 mana xuồng còn 5. Tuy nhiên có lẽ đợt tăng sức mạnh hơi quá lố nên Blizzard đã trả về giá trị như cũ trong phiên bản tiếp theo.
Dr. Boom, Mad Genius
Kể từ khi mới ra mắt, Dr. Boom, Mad Genius đã được nhận định ngay đây là quân bài legendary mạnh nhất của Warrior. Trước đây, thông thường lá bài này được sử dụng trong khoảng tầm giữa và cuối game. Nhưng trong thời gian tới, Dr. Boom, Mad Genius sẽ bị tăng lên 9 mana. Vì vậy những người sử dụng sẽ cần phải sử dụng nó trong những bộ bài Control Warrior thiên về cuối trận là chủ yếu.
Extra Arms
Khoảng thời gian gần đây, Extra Arms thường được những người chơi Priest khá ưa chuộng vì 'rẻ và hiệu quả'. Chỉ cần 2 mana, người chơi có thể tăng +2/+2 cho quân lính, và đặc biệt hơn nó là quân bài phép được sử dụng 2 lần. Nhờ vậy, Priest có thể tăng thêm sức mạnh cho quân lính trong giai đoạn đầu trận.
Và trong bản cập nhật mới, Extra Arms sẽ bị trả về giá trị cũ trước khi sự kiện Rise of the Mech cập bến. Theo đó, mana yêu cầu của quân bài phép này sẽ là 3.
Barnes
Barnes là quân bài cuối cùng trong danh sách. Quân lính này vẫn giữ nguyên tác dụng như cũ khi triệu hồi 1 quân lính ngẫu nhiên trong bộ bài của người chơi. Nhưng năng lượng yêu cầu sẽ tăng từ 3 lên 4 để giảm bớt sự bá đạo của quân bài này trong chế độ chơi Wild.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.