Lương Minh Trang "vượt qua sự cố" để lên ngôi Miss Touch

21/09/2014 07:00 GMT+7

Vấp phải sự cố đáng tiếc khi thi tài năng nhưng Lương Minh Trang vẫn kịp lấy lại phong độ và chiếm luôn cảm tình của 3 vị giám khảo cùng khán giả tại đêm Gala chung kết Miss Touch.

Vào tối 20.9 tại Hà Nội Tower đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Touch, dành cho 8 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 2 vòng thi (thi ảnh và tài năng) trước đó. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên game nhảy Touch tổ chức một buổi offline lớn tại Hà Nội. Và không phụ lòng những nhà tổ chức, rất đông các game thủ và khán giả đã có mặt để tham dự.

Lương Minh Trang

Để có thể bước lên ngôi vị cao nhất tại vòng thi này, cả 8 thí sinh phải vượt qua 3 phần thi khá khó khăn, bao gồm biểu diễn catwalk (áo dài, trang phục tự chọn và bikini), thi tài năng và ứng xử.

Lương Minh Trang

Mở màn buổi Gala, 8 người đẹp "chiêu đãi" các game thủ bằng bài hát Là con gái thật tuyệt

8 thí sinh trong các phần thi catwalk áo dài và trang phục tự chọn. Trong các phần thi này, hầu như mọi ánh mắt của khán giả đều đổ dồn vào 3 thí sinh nổi bật nhất: Lương Minh Trang, Lâm Hải Yến và Lâm Bảo Nhi.

Lương Minh Trang

Lương Minh Trang

Một ngày khá quan trọng, nhưng lại vô cùng vất vả và xui xẻo cho Lương Minh Trang khi cô gặp sự cố về âm thanh khi vừa bắt đầu phần thi tài năng. Tuy vậy, nhờ một pha xử lý dễ thương, Minh Trang đã nhanh chóng chiếm lại được cảm tình của đông đảo khán giả và ban giám khảo. Điều này cũng giúp Lương Minh Trang lấy lại được sự tự tin để thể hiện tốt phần thi tài năng.

Trải qua các phần thi về catwalk và tài năng, Miss Touch đã chọn ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm Lương Minh Trang, Lâm Hải Yến và Lâm Bảo Nhi vào vòng thi ứng xử. Kết quả cuối cùng, ngôi vị Miss Touch thuộc về Lương Minh Trang, Á khôi 1 thuộc về Lâm Hải Yến và Á khôi 2 thuộc về "hotgirl bán báo" Lâm Bảo Nhi.

Lương Minh Trang

Trong dịp này, BTC cũng đã trao khá nhiều phần quà may mắn cho các game thủ đến tham dự, và trong ảnh bên dưới chính là gương mặt may mắn nhất của đêm Gala chung kết. Chính Miss Touch Lương Minh Trang đã mang đến may mắn cho game thủ này trong đợt bốc thăm, và phần thưởng do ông Trang Lan Anh Phương,  Phó tổng giám đốc Công ty CMN Online trao tặng.

Lương Minh Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.