Lượng người theo dõi Apex Legends trên Twitch.tv sụt giảm nhanh chóng

Việt Thông
Việt Thông
23/04/2019 09:25 GMT+7

Dù lượng người theo dõi Apex Legends trên Twitch.tv sụt giảm nhanh chóng nhưng lượng người theo dõi Fornite vẫn giữ khá đều.

Khi mới ra mắt vào tháng 2, Apex Legends đã chiếm lượng lớn người theo dõi trên Twitch.tv. Tuy nhiên chỉ một tháng sau đó, số người xem đã sụt giảm một cách nhanh chóng.
Theo đó, Apex Legends đã mất đi khoảng 75% lượng người xem trên kênh Twitch vào tháng 3, trong khi đó lượng người xem Fornite vẫn giữ ở mức ổn định. Thông tin này được thu thập bởi StreamElements, khi so sánh lượng người xem của 2 gã khổng lồ của thể loại sinh tồn trong vòng 6 tuần.
Sau khi ra mắt được 2 tuần, đã có hơn 40 triệu người xem Apex Legends trên Twitch. Thế nhưng dần dà fan hâm mộ của thể loại này có vẻ như không còn hứng thú với tựa game này nữa khi liên tục giảm dần thời lượng xem. Tính đến ngày 11-18.3 thì lượng giờ xem chỉ đạt mức trên 10 triệu mà thôi.
Trong khi đó, Fortnite vẫn thể hiện 'phong độ' ổn định khi duy trì được ở mức 20 triệu giờ xem. Điều này thể hiện được rằng nội dung của Fornite khá ổn định, trong khi người chơi đang càng ngày càng 'ngán' đứa con cưng của Respawn Entertainment.
Theo dự đoán, số giờ xem sẽ còn giảm nữa nếu Apex Legends không cải thiện nội dung của game.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Apex Legends trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.